AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Thông tin những kinh nghiệm sử dụng nước hoa

công nghệ prp - Chỉ xịt giống dòng dầu thơm thế nhưng người khác thì thơm đến suốt ngày trời còn mình chỉ được mấy tiếng là mùi đã phai nhòa mất rồi. Xài nước hoa đã trở thành thói quen mỗi ngày của bất kì ai từ các cô nàng tới các bạn nam. Ai cũng thích bản thân mình sở hữu một mùi thơm thật thu hút, thật trang nhã nhưng mà nếu như không biết cách xài có thể chúng chỉ “thơm” trong 1 lúc ngắn ngủi thôi. Vài gợi ý phía dưới sẽ giúp mọi người có nhiều bí quyết quý giá cho bản thân mình về cách thức dùng nước hoa để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn đúng nơi để xịt dầu thơm


Các bạn có biết vì sao thường trông thấy người khác xịt dầu thơm vô cổ tay hay không? Đây là 1 trong các vị trí có thể lan tỏa hương thơm cơ thể tại vì cổ tay có mạch máu, lượng nhiệt cao giúp hương dễ dàng lan tỏa ra bên ngoài. Nếu như các bạn chả chọn lựa chính xác 1 số điểm như thế thì nước hoa chúng ta xịt sẽ không thể khuếch được mùi đâu. Các khu vực khác ví dụ: phía dưới lỗ tai, ngực, gáy, đầu gối,… Do vậy mọi người cần phải chú ý 1 vài điểm ấy nghen. Mặc dù ở trên người có nhiều vị trí để cho các bạn xịt vào tuy nhiên chỉ tìm chọn 2 đến 3 nơi thôi nha nếu không thì bạn sẽ sực nứt mùi hương.

nuoc hoa

Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Rất nhiều người quên xịt lên trang phục & đầu tóc



Nhiều người hay cho rằng xịt dầu thơm vô bộ quần áo sẽ chả có ích lợi gì, lại làm mùi nhanh chóng bị mất đi. Nhưng mọi người có biết rằng cổ áo được xem là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – địa điểm lan tỏa hương thơm mạnh mẽ nhứt, chính vì thế xịt nước hoa nam vào điểm ấy sẽ có tác dụng chẳng mấy kém nếu so khi mọi người xịt trực tiếp lên vùng da. Ngoài ra, các cọng vải sẽ giúp lưu hương thơm của bạn được bền lâu hơn.

Tóc cũng có thể là vị trí các bạn có thể xịt nước hoa bởi vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên bởi vậy mùi cũng được giữ lại lâu hơn. Dù vậy các mọi người chớ xịt thường xuyên sẽ rất dễ làm cho tóc bị hư tổn tại vì dầu thơm có cồn.

Giữ ẩm làn da lúc trước khi dùng



Lớp kem giữ ẩm sẽ làm cho làn da các bạn mịn màng hơn, cũng dễ giữ hương thơm hơn. Bạn hãy chọn 1 vài dạng kem giữ ẩm có mùi tương đồng hoặc giống như mùi nước hoa mọi người đang sử dụng

Tránh xài dầu thơm không phải dạng xịt

nuoc hoa

Mua bộ sưu tập mặt hàng về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vô nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể giữ lại mùi thơm được bền lâu hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ khiến lượng dầu thơm xúc tiếp với da quá nhiều làm mùi hương bị thay đổi hay dễ phai mờ.

Bảo quản có khoa học



Bảo quản nước hoa tại những nơi thoáng mát, không bị tia sáng chiếu trực diện vào sẽ làm nó chẳng bị biến đổi, mất hương. Nhờ đó, các bạn có thể dùng được lâu dài hơn.
Mẹo mua sắm: Người dùng có thể chọn mua nhiều sản phẩm về thời trang cho bé gái ở web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét