AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc sành điệu cho phái nam mùa hạ

Những chiếc áo sơ mi luôn cho thấy vị trí của mình ở trong lòng các chàng. Đặc biệt là trong thời gian ngày nay sự hiện diện của các kiểu mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc đã và đang trở thành xu thế nhiều anh bạn để ý tới. Dầu cho gu thẩm mỹ của những chàng trai là bình dị hoặc cá tính, thanh lịch hoặc là đường phố thì sơ-mi luôn luôn là trang phục mà mình không thể nào lượt bỏ.

Thực sự áo sơ mi nam Hàn Quốc là một trong các item “diện như nào cũng ok” của các chàng trai. Điều này giúp phái nam trở nên dạn dĩ nhiều hơn trong mỗi lần ra phố, dù vậy cũng có những anh chàng cũng nhờ thế mà trở thành ẩu tả hơn trong chuyện mix đồ cho mình, biến thành một chàng rối rắm, luộm thuộm bên trong ánh nhìn mọi người. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc dù rằng giúp cho bạn trông thanh lịch và nam tính nhiều hơn song các bạn cũng phải tham khảm cho chính mình 1 số bí quyết phối đồ hay ho cùng nó.

Anh bạn thanh lịch nơi công sở



Chẳng hề cần phải nhắc đến thì hẳn là anh bạn nào cũng biết, các kiểu áo sơmi luôn là items phô diễn đậm chất công sở nhất. Chẳng chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà cả tất cả form sơ mi khác. Chẳng có gì kinh ngạc cả, một chiếc áo sơ-mi bận cùng quần tây, quần kaki sẽ đem đến các chàng 01 vẻ bề ngoài cực kỳ thanh lịch & chính chắn. Mang thêm 01 đôi giày công sở manly, gamme màu hợp rơ với chiếc quần của các bạn để cho bộ quần áo của chúng ta trông thật là ấn tượng, cho dù thế không nên diện form áo quá ôm sát nhé, sẽ dễ để lộ nhược điểm phía trên body của chúng ta.

ao so mi nam

Mix blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 cách phối kết cực kì chỉn chủ & lãng mạn dành riêng cho các bạn nam. Nếu mà cách mix phối cùng với quần âu làm mình cảm thấy mình trông già dạn thì hãy thử cùng với quần jeans & áo blazer. Hãy thử phối form áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng với các items trên để làm mình trông cá tính, nam tính nhiều hơn nhưng lại vẫn không kém phần lịch sự chốn công sở.

Cá tính cùng với Jacket da


Nếu cho rằng trang phục gì giúp cho các chàng trai trông phá cách và modern hơn cả thì chắc chỉ có áo khoác da. Vẻ lịch sự, bụi bặm, cuốn hút luôn luôn tụ hội đầy đủ ở mẫu áo này. Mix phối áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc quả là một đôi bạn lí tưởng, giúp cho chàng trở nên sành điệu tới lạ kỳ, sẽ tuyệt hơn nếu mình bận cùng quần jeans & short.

Áo Cardigan



Không chỉ được dùng cho ngày mùa, áo cardigan mỏng nhẹ, lãng tử còn là trang phục lí tưởng dành cho phái nam mình ở trong mùa hè. Items này rất đa dạng về form dáng phối hợp cardigan cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho cánh mày râu 01 hình ảnh lịch sự, thư sinh. Chúng ta hãy chọn dùng các tông màu sành điệu như là xanh navy, đen hay thu hút cùng với các gam màu trung tính hay đỏ đun.
.
Tag: get yours now Pixel Video Bundle - Download FunnelStak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét