AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

05 mẫu áo thun nam mùa hạ được mọi người yêu thích nhất

Áo thun nam từ lâu đã là người đồng hành thân thiết đối với mọi bạn nam, đặc biệt là trong những tháng ngày hạ nóng nực. Chính sự phong phú về kiểu dáng và màu sắc của chúng áo phông mang tới khá nhiều gout ăn diện độc lạ cho phái nam. 05 thiết kế áo thun nam mới lạ ngay dưới đây sẽ chính là 05 xu hướng toàn hảo cho ngày hạ của phái nam.

Áo thun sọc ngang hải quân giản đơn



Dạng áo thun nam này được hàng triệu mày râu say mê vì chỉ đơn thuần là các đường kẻ sọc nằm ngang đơn giản cơ mà lại có thể tạo ra vẻ phóng túng, mạnh mẽ rất đỗi hữu hiệu. Chẳng riêng biệt gì với phái mạnh mà cả những quý nàng cũng luôn thích mê kiểu áo như này. Những đường kẻ sọc tông màu xanh của chiếc áo còn tạo ra cho người xem cái cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Không chỉ vậy, nó vô cùng dễ phối hợp cùng các dạng đồ đạc khác nữa, một kiểu quần jeans màu đậm hoặc là short năng động vậy là mày râu mình đã có được xì tai cực kỳ cuốn hút.

ao thun nam

Áo thun nam gam màu tươi sáng



Nói đến ngày hạ là các bạn phần lớn liên tưởng ngay tới các gam màu tươi sáng, chả cần phải là những mẫu áo quá lòe loẹt, 1 kiểu dáng áo thun nam tone màu trơn hoặc là cộng thêm vài chi tiết nhỏ tone trẻ trung cũng đã đủ giúp cho mày râu mình trông thật là phá cách mỗi khi xuống phố thị. Một số sắc màu áo lý tưởng dành cho bạn: xanh pastel, trắng, xanh lá,… hãy phối mix nó với short năng động và một đôi giầy bằng vải thời trang thế là mình đã biến thành một anh bạn hết sức modern.

Áo phông họa tiết tạo nên hiệu ứng



Đây là kiểu mẫu áo thun nam áp dụng loại họa tiết mang tới hiệu ứng độc la. Nếu như chúng ta là 01 bạn nam thích vẻ ngoài khác biệt, mạnh mẽ thì tin chắc đây chính là chiếc áo hoàn hảo cho chúng ta đấy nhé. Kiểu áo này có thể mix phối cùng quần jeans xanh đen hay là màu xanh cộng với giày thể thao màu trắng, chắc hẳn mỗi khi xuống phố mình sẽ cuốn hút được ánh nhìn từ mọi cô gái.

Áo thun họa tiết Aztec



Hoa văn Aztec 01 trong số những dòng hoa văn mới lạ làm cho người bận phải thấy thích mắt, chúng được chọn in trên toàn bộ bề diện áo tạo nên nét đẹp bắt mắt cho người diện, xóa bỏ đi diện mạo dáng áo thun nam đơn giản các bạn thường hay nhìn thấy. Đối với 1 số chàng trai ưa chuộng phong cách tối giản thì chúng chắc hẳn 1 sự đổi khác lý thú.

ao thun nam

Áo thun kiểu tiết đồ họa



Hiện nay các nam thanh niên hầu hết trên khắp thế giới đều luôn ưa chuộng những dòng áo thun nam có họa tiết graphic. Chỉ đơn thuần những nhà thiết kế tung ra các mẫu áo theo kiểu mốt mới lạ là lập tức các chàng trai đã cập nhật nhanh chóng. Việc đó thể hiện độ hot của dòng áo thun thế này với các bạn nam. Nếu bạn muốn nghĩ mát cùng những người bạn hoặc mọi người trong gia đình, 01 mẫu áo thun kiểu mốt đồ họa thực sự phù hợp. Nó có thể dễ dàng đi cùng bất luận chiếc quần denims cùng các màu như là: xám tro, xanh đen hay màu xanh với các kiểu giày thể thao khỏe khoắn, chúng quả thực là 1 xì tai các bạn khó có thể lượt bỏ.Read more Blogim WP Theme Bonus, start your free trial Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét