AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Trẻ trung, khỏe khoắn cùng với những mẫu áo raglan

Nếu như đã thấy thật chán ngán với nhiều mẫu t-shirts, những mẫu áo sơmi & bạn đang muốn kiếm tìm một vẻ ngoài tươi mới cho bản thân mình vào ngày đông năm nay thì áo raglan chính là 1 chọn lựa cực chuẩn cho các bạn đó. Với kiểu mẫu mới lạ cùng các sắc màu năng động, nó biến bạn thành một người thật năng động.

Áo raglan có vẻ ngoài đơn giản, nếu lần đầu tiên nhìn thấy tin chắc các bạn sẽ tưởng chúng không khác gì nhiều loại áo thun trơn, tuy nhiên với đặc điểm phần tay có tông màu khác với phần thân áo đã tạo được điểm nhấn cho chiếc áo đấy. Dầu giản dị thế nhưng nhờ sở hữu vô số màu sắc năng động mà nếu phối mix chúng luôn luôn mang lại nét nổi bật và sành điệu dành cho người bận.

Bạn có thể mặc sức phối mix trang phục cùng áo raglan vì nó có thể dễ dàng dung hòa với tất cả mẫu quần của phái đẹp, ngay cả các chiếc váy đầm cũng linh hoạt mặc cùng với áo raglan. Tùy theo thị hiếu mà bạn diện dạng áo tay dài hay tay ngắn để tạo phong cách cho chính mình.

ao raglan

Các dạng áo raglan thông dùng thông thường có thân áo tông trắng mix cùng nhiều sắc màu tươi tắn khác ở phần tay. Tuy nhiên nếu mà muốn tỏa sáng hơn thì bạn kết hợp cho bản thân một kiểu áo có 2 màu trái ngược như: xanh dương – cam, trắng - đen, vàng - tím,… Những tông màu nóng như là đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho bạn sự sôi nổi, trẻ trung. Còn tone màu lạnh ví dụ như xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… mạng lại cảm giác tươi mát, dễ thương. Đối với thời tiết lạnh giá như lúc này thì 1 cái áo raglan màu nóng sẽ giúp không khí xung quanh các bạn thấy ấm áp hơn.

Đông đã ùa về, do vậy những dạng áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Do sản xuất từ chất liệu vải pull dày cùng với tay áo dài vì thế bọn chúng có khả năng giữ nhiệt cũng khá là ok những khi khí trời se lạnh, mặt khác các bạn có thể mặc chúng để đi nắng mà không cần phải sử dụng tới cái áo jacket.

Đối với 1 cái áo raglan thú vị như thế này, mọi người có thể sử dụng chúng để xuống phố, đi chơi hay đi tới những chỗ nghiêm chỉnh chẳng hạn nơi làm việc và trường học. Dù thế, các bạn phải phối mix chúng cho thích hợp với các nơi mà các bạn muốn tới. Thí dụ: để mix phối trang phục đến văn phòng thì một chiếc raglan tay dài cùng với quần kaki, cộng thêm 1 đôi giầy sandals hoặc là một đôi giày búp bê là các bạn đã có được 1 bộ đồ thanh lịch và giản dị. Còn mỗi khi đi đi chơi phải kết hợp áo raglan với quần jeans rách hoặc là quần ngắn để tạo ra một phong cách trẻ trung và bụi bặm. Nếu như dạo phố thì các bạn nên thử mix phối với những kiểu quần ngắn tươi tắn. Cơ mà các bạn cũng phải kĩ lưỡng ở khâu lựa chọn màu sắc cho hợp lí. Chớ nên biến mình trở thành “cá 7 màu” nhe.
Tag: Blogim Pro WP Theme, special discount here Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét