AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những dòng đồng hồ Citizen dễ thấy ngày nay

“Đồng hồ là món đồ để xem giờ” quan điểm thế này chỉ có thể chính xác đối với trước kia bởi vì giờ đây, đồng hồ còn là 1 món trang sức phụ kiện trang trọng, tôn thêm cá tính và giá trị của người mang. Chưa nói tới các loại đồng hồ đeo tay quá đỗi sang trọng, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong số những loại đồng hồ được rất nhiều người yêu thích nhờ những công nghệ tân tiến và kiểu dáng hợp khuynh hướng. Nếu như các bạn muốn chọn sắm cho chính mình 1 kiểu mẫu đồng hồ Citizen mà chưa biết rõ là chúng có các kiểu loại nào thì bài chia sẻ này sẽ rất là bổ ích cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen tuy có rất nhiều mẫu loại khác biệt cơ mà được ưa chuộng hơn cả là các dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây còn là mẫu đồng hồ Citizen tương đối nổi cộm vào khoảng thời gian gần đây nhờ khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tuyệt vời của nó. Eco-Drive có thể lấy ánh sáng từ mặt trời hoặc là bất cứ nguồn sáng nào thành ra năng lượng cho mình. Nhờ thế bạn có thể thoải mái sử dụng mà lại chả cần lo lắng đến chuyện đổi mới pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive có được rất nhiều chế độ riêng biệt cùng với tính năng hiển thị thời giờ cực kì chuẩn xác. Hơn thế nữa, đây cũng là kiểu đồng hồ đeo tay sở hữu nhiều form dáng hơn hết trong những người anh em.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Mới nghe thì không có thứ gì nổi bật nhưng chúng được mệnh danh là 1 kiệt tác chế tạo đấy, phía trong mỗi 1 sản phẩm đồng hồ đeo tay là một bộ máy tinh xảo cùng với rất nhiều bộ phận nhỏ bé được người thợ gắn ghép 1 cách khéo léo, độ chính xác cực kì cao. Yếu tố vượt trội là dòng đồng hồ citizen eco drive automatic sử dụng cơ chế chuyển động từ cổ tay để chuyển đổi trở thành năng lượng của mình. Dù kiểu dáng hơi bự và dày dạn tuy nhiên trông nó cực kỳ chuyên nghiệp và lịch lãm, quả là lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông yêu chuộng xtyle vintage. Mặc dù vậy bởi vì chạy bộ dao dộng cơ khí do đó chỉ số sai số cao hơn loại điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là loại đồng hồ khá hoài cổ & phổ biến cùng người đeo, những sản phẩm đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được ra đời vào năm 1967 & giờ đây nó được coi là dòng đồng hồ được nhiều bạn ưa chuộng hơn hết do chúng sở hữu rất là nhiều mẫu mã khác nhau, có thể phù hợp với khá nhiều style, nhu cầu, tình cảnh ở người đeo, cùng mức giá nhẹ nhàng nhất trong tất thảy các loại đồng hồ.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây cũng là mẫu đồng hồ Citizen được tạo hình dành riêng cho các bạn thường va chạm với điều kiện khác biệt như là vận động viên trèo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với những công năng nổi bật: chống nước tới 1000m, chịu những va chạm mạnh, siêu bền, thời gian trên thế giới… Để đáp ứng cho nhu cầu khách hàng bên trên mỗi một chiếc promaster thường có vẻ ngoài khá bự, nhờ vậy chúng mới đủ lớn chứa đựng đủ đầy các tính năng cần thiết.

Với một số thông tin phân loại đồng hồ Citizen bên trên hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm được mẫu đồng hồ lí tưởng nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét