AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Gamme màu dành cho set chăn ga gối đệm không gian căn phòng ngủ

Chăn ga gối đệm luôn là một phần thiết yếu ở trong những căn phòng ngủ, chúng không chỉ đem đến 01 vẻ đẹp thoải mái mà chúng còn giúp cho bạn có được 01 giấc ngủ tuyệt vời. Thực sự, nhà cửa cũng chỉ là một thứ vỏ bọc ở ngoài còn nội thất ở trong mới chính là thứ làm nên khí sắc bên trong & bộ chăn ga gối đệm cũng thế, chính chúng mới chính là món đồ làm nên sự riêng biệt cho phòng ngủ của bạn.

Vậy thì làm thế nào để chúng ta dễ dàng tìm được 01 set chăn ga gối đệm lý tưởng. Hãy cùng tham khảo một vài gạch đầu dòng sau đây bạn nhé!

Hòa hợp cùng với nội thất bên trong



Muốn có được 1 gian phòng ngủ lung linh, mới lạ thì đầu tiên các bạn cần chú ý đến tông màu. Tất nhiên đây là điểm quan trọng nhất khi mà tìm chọn bất kể đồ dùng nội thất gì chứ không riêng gì chăn ga gối đệm cho phòng ngủ. Giải pháp giản đơn hơn hết đó chính là chọn mua gam màu ton-sur-ton cùng với gamme màu chủ đạo của ngôi nhà mình. Cũng có thể chọn gam màu tương bổ cho màu của tường nhà. Nếu như thích sắp xếp theo xì tai tương phản thì các bạn chỉ cần tìm chọn bộ đôi màu sáng tối là đủ.

chan ga goi dem

Hãy kết hợp những tông màu khó bị tuột hậu



Thay đổi một set chăn ga gối đệm cần phải tốn kém 1 khoản chi phí không ít do đó chúng ta nên lựa chọn set chăn ga gối đệm sở hữu màu sắc trẻ trung có thể thoải mái chọn sắm hơn 10 năm mà lại chẳng hề sợ bị tuột hậu. Điều đấy đồng nghĩa với việc chúng ta cần phải mua sắm dạng sản phẩm có chất vải tốt để sử dụng được bền lâu, dầu có tốn kém hơn hẳn nhưng bù lại bạn chẳng cần liên tục làm mới chúng.

Nếu như không mấy ưa thích thứ gì quá là nổi bật hoặc độc đáo thì những gamme màu trung tính lúc nào cũng là sự chọn lựa số 1 cho các bạn. Thí dụ, tông màu trắng và nâu khi mà phối kết sẽ mang đến nét đẹp gần gũi và yên tĩnh phù hợp cho cả cảnh quan tân thời & vintage.

Nếu mà yêu thích 1 cảnh quan mới lạ hơn song vẫn giữ lại được vẻ đẹp mềm mỏng với gian nhà, mình hãy sử dụng các bộ chăn ga gối đệm tone pastel. Các sắc màu này sẽ tạo nên cho bạn những cảm giác giản dị và trong lành như: trắng, hồng phấn, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Chọn màu sắc & họa tiết nổi bật để làm cho phòng ngủ trông sống động, bắt mắt



01 biện pháp khiến cho phòng ngủ của các bạn thành ra sống động, đẹp mắt đó là bước chọn sắm một kiểu chăn ga gối đệm mang tông màu rực rỡ, cũng có thể là màu cam kết hợp với các kiểu hoa văn độc đáo như là họa tiết sọc ngang, sọc dọc, vòng cung… Song song đó bạn còn có thể mix phối tường với phần giường có tông màu nổi bật, như vậy vẻ đẹp của căn phòng sẽ thành ra tươi sáng & ấm áp hơn.
Tag: Blogim WP Theme Bonus, start your free trial Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét