AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc ăn ý cho phái nam

Cũng như là phái nữ, phong cách ăn bận của đấng mày râu luôn luôn có không ít biến đổi theo thời gian, tuy thế vẫn có các items cho thấy được chỗ đứng của bản thân mình ở trong lòng cánh mày râu. Nó là những mẫu áo sơmi, nhất là ở trong thời điểm hiện giờ sự xuất hiện của các dòng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm được không ít anh chàng để ý đến.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong các items “bận như nào cũng ok” của phái mạnh. Việc này giúp phái nam được dạn dĩ hơn trong những lần ra phố, cơ mà vẫn có một số quý ông cũng vì thế mà biến thành bề bộn hơn trong chuyện mix phối đồ cho mình, trở thành một chàng rườm rà, lếch thếch bên trong đôi mắt người khác. Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc dầu làm mình được thanh lịch và chỉnh tề nhiều hơn tuy thế chúng ta cũng cần chuẩn bị cho mình 1 số công thức phối đồ ăn điểm với chúng.

Chàng lịch sự chốn công sở



Chả cần nói thì hẳn là mày râu nào cũng hiểu rõ, những mẫu áo sơmi luôn luôn là món đồ cho thấy đậm nét công sở bậc nhất. Không chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả mọi mẫu sơ mi khác. Chả có điều gì ngạc nhiên cả, 01 nền áo sơ-mi mặc cùng quần âu, quần khaki sẽ có thể đem tới cánh nam giới 1 dáng vẻ hết sức lịch thiệp & chỉn chu. Mang thêm 1 đôi giày công sở rắn chắn, màu sắc hợp guu cùng quần của các bạn để cho set quần áo của các bạn nhìn trông thật sự ấn tượng, cho dù vậy đừng nên diện áo quá đỗi ôm sát nhé, rất dễ để lộ nhược điểm phía trên thân hình của bạn.

ao so mi nam

Mix áo blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 cách mix phối hết sức trẻ trung và lãng tử dành riêng cho các bạn nam. Nếu lối phối cùng quần âu làm bạn thấy bản thân mình già quá thì hãy thử với quần jeans và áo blazer. Hãy kết hợp dạng áo sơ mi nam Hàn Quốc với những item này để giúp cho chúng ta trông năng động, mạnh mẽ hơn nhưng mà vẫn chẳng kém vẻ lịch sự chốn công sở.

Mới mẻ với Jacket da


Nếu bảo rằng items gì khiến cho các chàng trông nam tính & sành điệu bậc nhất thì có lẽ là áo jacket da. Nét thanh lịch, bụi bặm, cuốn hút luôn luôn hội tụ đủ ở mẫu áo này. Phối mix jacket da cùng sơ mi nam Hàn Quốc quả thật là 1 bộ đôi lý tưởng, giúp cho phái nam trở thành thời thượng tới kinh ngạc, sẽ tuyệt hơn nữa nếu mình bận cùng quần jeans & short.

Cardigan



Không những dành riêng cho ngày mùa, cardigan chất liệu mỏng nhẹ, lãng tử cũng còn là item hoàn hảo cho cánh mày râu trong mùa hạ. Trang phục này rất phong phú về kiểu cách mix phối áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem đến cho mày râu mình 1 diện mạo thanh lịch, thư sinh. Mình có thể chọn một số tone màu sành điệu như là xanh navy, xám hay là lôi cuốn với những gamme màu trung tính hoặc đỏ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét