AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Ấn tượng đối với mức giá thành và công năng của Xiaomi Miband

Chẳng cần phải quá là sang trọng & đắc tiền giống như các thiết bị đeo tay khác cũng chẵng cần phải trang bị màn hình màu thế nhưng Xiaomi Miband luôn cho thấy mình là một sản phẩm chăm lo cơ thể cực kỳ lí tưởng dành cho những bạn có mức tài chính khiêm tốn. Trong thời điểm dạo gần đây, Xiaomi Miband bật dậy lên như là 01 trào lưu nhờ 1 số công năng tuyệt vời của mình.

Xiaomi Miband thuộc hãng Xiaomi – 01 trong số các cái tên hùng mạnh của TQ, được xem là Apple ở châu Á. Cùng những cách tân mặt đồ công nghệ và học hỏi của 1 số thương hiệu trước đó Xiaomi mau chóng làm ưng lòng người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng tốt ở trong mức giá thành hợp lí. Dù là 01 nhà sản xuất smart phone song Xiaomi chẳng ngừng lại ở đó mà hãng còn chế tạo các dòng sản phẩm khác nữa, trong đấy có đồng hồ thông minh Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay form dáng giản đơn & gọn nhẹ này đã được nhà sản xuất Xiaomi tung ra thị trường trong năm 2014, chỉ trong ngày đầu hiện diện Xiaomi Miband đã cho thấy sức ảnh hưởng nổi trội của mình trên thị trường công nghệ, không chỉ được so sánh ngang tầm cùng với rất nhiều smartwatch đắt đỏ mà công ty còn tạo được ngạc nhiện đối với giá cả chỉ có 79 nhân dân tệ (tương đương 13 USD).

Để vận hành được Xiaomi Miband, chúng ta chỉ việc dành ra vài ba phút đồng hồ download app MI FIT sẵn có trên Appstore và Google Play. Sau khi đăng nhập chúng ta sẽ có thể vọc thử toàn bộ công năng ở mẫu thiết bị đeo tay thông minh này. Với thời lượng pin rất là ngạc nhiên Xiaomi Miband có thể đạt tới 30 ngày ở tình trạng stand by, giúp người dùng có thể dùng tất tật các tính năng thiết yếu ở trong một vài ngày.

Thiết bị đeo tay Miband được sản xuất tuyệt hảo dành cho tất cả tư thế luyện tập ngày thường của chúng ta, nó có thể lưu giữ lại những chương trình của 1 ngày, đo đếm số bước chân, lượng calo tiêu hao ở trong lúc luyện tập. Bạn cũng dễ dàng tự tạo chỉ tiêu tập luyện mỗi ngày cùng với chúng, sản phẩm sẽ nhắc nhở mình hoàn thiện bài luyện tập nhờ vào tính năng rung và đèn tín hiệu.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có 01 chức năng vô cùng mới mẻ nữa đấy là theo dõi và quan sát khi bạn ngủ. Chúng sẽ đánh giá giấc ngủ hàng đêm giùm bạn, tính toán hằng đêm chúng ta ngủ sâu được bao nhiêu. Song song đấy là chức năng báo thức mode rung rất là mạnh.

Xiaomi Miband

Cũng giống như một số dòng smart watch chạy google android khác, Xiaomi Miband cũng có đặc tính mở khoá thiết bị gần. Nếu tay cầm nắm điện thoại cũng chính là tay mang chúng thì chiếc điện thoại sẽ dễ dàng tự động unlock mà không yêu cầu bấm password. Công năng trên sẽ không vận hành nếu cầm điện thoại ở tay bên kia.

Nếu như các bạn đang muốn sắm 1 chiếc smartwatch thông minh để mà bổ trợ cho quá trình luyện tập thể dục thể thao, quan sát thao tác hay đơn giản chỉ là kiểm soát thông báo bên trên smart phone, thì Xiaomi Miband là 1 sản phẩm rất là đáng để bạn chọn lựa trong khoảng thời gian tới.

Tag: Blogim Pro WP Theme, see it in action Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét