AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tham khảo một số phong cách bắt mắt với giày oxford nam

Thu này báo hiệu sự trở về của những món đồ thời trang có phong thái trang nhã. Cùng với không gian hơi lạnh, sắc vàng trong giai đoạn chuyển giao mùa, giày oxford nam được xem là món đồ làm hàng tá chàng trai yêu thích bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, lịch lãm của món đồ này. Cùng điểm qua 1 số khuynh hướng oxford mới nhứt năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Thời gian trước, mẫu giày đấy chỉ được sử dụng ở một vài sự kiện quan trọng, nghi thức. Về sau, với sự hoàn thiện và "bành trướng" trên những đất nước khác nhau bọn chúng lại càng đổi khác một tí thế nhưng vẫn không làm mất sự sang trọng & quí phái sẵn có của đôi giầy. Các đôi giày oxford nam cổ điển sẽ được làm từ da bò với gam màu nâu đất, chi tiết mũi nhọn, có thêm dây giày.

Hiện giờ, với khuynh hướng hoài cổ gam màu da bò, giày oxford nam còn cho thấy chúng là một món phụ kiện đầy sự quyến rũ nhờ những biến thể mới mẻ nhất về thiết kế, tông màu, vật liệu,… Mỗi một thiết kế lại sở hữu một x-tyle riêng biệt giành riêng cho các chàng yêu chuộng vẻ ngoài khác biệt. Bởi thế mà vấn đề có được 1 đôi giày oxford nam ở trong tủ quần áo là 1 chuyện đương nhiên.

Khi giày oxford mix chung với hoa văn sọc kẻ



Không có thứ gì phù hợp với vẻ ngoài lịch thiệp của những kiểu giày oxford nam bằng hoa văn sọc kẻ – hiện đang là 1 trong nhiều hoa văn retro và sành điệu nhất. Để phong cách hơn cùng set đồ đó, cánh mày râu cần phải chú ý vào những tông màu đen và trắng. 1 mẫu t-shirts tay dài hoặc là những kiểu áo sơmi kẻ sọc đen trắng mix phối cùng một kiểu giày oxford thiệt hiện đại và thanh lịch. Hãy tạo ra sự nhấn nhá cho set đồ đó nhờ vài ba món đồ đi kèm như mắt kính, nón tone màu đen hay trắng chắc chắn bạn sẽ cực nổi bật mỗi khi ra phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam và quần jean



Quần jeans và oxford là sự kết hợp khá đặc biệt khi hòa lẫn giữa sự trang nhã của đôi giầy & ngang tàng của jean đảm bảo sẽ đem đến 1 xtyle cực kỳ tươi mới. Mỗi khi dùng set trang phục này, các chàng chỉ nên lựa chọn 1 số mẫu quần ngắn đến mắc cá chân để làm nổi bật hình ảnh oxford nam nghen. Nhờ vẻ nổi trội ấy làm ra phong cách độc đáo của bản thân mình. Lời khuyên là hãy diện cùng với áo pull hay là cùng vài ba kiểu sơ mi giản dị.

Oxford và áo khoác ngoài



Với sự kết hợp đó, các bạn nam sẽ có được 1 xtyle đầy sức mạnh nhưng mà không kém phần quyến rũ. Các bạn cứ thoải mái phối hợp chúng cùng nhiều kiểu áo jacket chẳng hạn blazer, khoác da,… đều thích hợp.

Đôi giày oxford & quần ngắn



Bộ đồ này rất sành điệu & tươi trẻ. Nó có x-tyle thoải mái & bụi bặm thế nên mà khá nhiều chàng trai yêu thích phương pháp phối kết này. Các chàng có thể kết hợp short jean hay kaki cùng với bất kì sắc màu cũng đều thích hợp hết bởi vì giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Mua bán những mặt hàng về giầy oxford nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét