AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nguồn cội của những mẫu giày oxford nam nam tính

Từ lâu giày oxford nam được coi là sự lựa chọn số một của những mày râu trưởng thành, kiểu dáng sang trọng, khỏe khắn của nó có thể làm bất luận chàng trai nào phải say mê. Vậy thì đã lúc nào mày râu mình nghĩ ngợi về nguồn gốc của những loại giày oxford thế này chưa. Nếu có, thế thì bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho mình.

hinh anh giay oxford nam dep

 Chúng ta hãy tìm hiểu về đôi giày độc đáo này nha 

Scotland & Ireland đấy là quê hương của những kiểu giày oxford nam tên tuổi. Khi xưa giày oxford lại có một cái tên gọi khác nữa là Balmoral trùng tên của lâu đài Balmoral – nơi ngụ cư của bác thợ tài ba đã làm nên đôi giày tinh tế này, tuy thế sau đó nó lại đổi danh tính thành oxford, theo tên của 1 ngôi trường học. Một chuyện thú vị là người Anh chuyển cư tới Mỹ họ vẫn thích & sử dụng cái tên gọi gốc đó là Balmorals.

Vẫn chưa có con số chính xác về năm ra đời của các dạng giày oxford nam nhưng mà trong những năm 1800 thì oxford đã được xuất hiện ở Mỹ & sau đó tiến triển không ngừng, lan tỏa trên khắp thế giới. Chẳng những vậy chúng từng lọt trong top những loại giày chỉ được dùng trong các ngày trang hoàng, mang tính uy danh. Chính bởi người Mỹ đã làmhình ảnh mẫu giày namthế này gần gũi hơn với người sử dụng, cho đến nay oxford cũng vẫn là mẫu giày được cánh mày râu yêu thích nhất.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng & nổi tiếng trên toàn thế giớiphoto oxford namđã được cải tiến trở lại, đổi thay vẻ ngoài để dùng được cùng truyền thống các vùng miền thế nhưng vẫn giữ tổng thể và sự đẳng cấp vốn có của nó. Ban đầu giày oxford làm từ chất liệu da thú vật (hầu như là da bò), phần mũi nhọn, có dây buộc và cũng có thể được khoét lỗ trên mặt ngoài & gamme chủ yếu đấy là gam màu trung tính là nâu đen hay đen. Dù thế để cho phục vụ thị hiếu thời trang giày oxford nam dần được cách tân, đa dạng trong form dáng và nguồn chất liệu.

Ngày nay, giày oxford nam cũng vẫn là nguồn ý tưởng chính yếu của các nhà thiết kế có tiếng & 1 số nhãn hiệu fashion lừng danh như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Nhờ sự trang trọng vốn có mà giày oxford nam luôn chiến được cảm tình của các bạn nam. Chúng được những nhà thiết kế danh tiếng khen ngợi là mẫu giày đắt tiền & thanh lịch hơn cả, là phụ kiện tuyệt vời ở trong mảngthời trang namcao cấp. Không hạn ché ở phân khúc thời trang nam giới, oxford cũng chính là sự chọn lựa của các bạn nữ năng động đang muốn thay đổi gu ăn vận, bạn nữ sẽ nhìn trông năng động hơn nhiều mỗi khi diện áo quần cùng với kiểu dáng giày như thế này.

Hãy thay đổi x-tyle thời trang của bản thân mình cùng giày oxford nam để luôn luôn à điểm sáng bên trong ánh mắt của các chị em bạn gái, mày râu mình nhé!

Người dùng nên mua sắm những sản phẩm giày dép nam và giày nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét