AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mách nhỏ bạn 1 vài đồ chơi cho bé từ từ 1 đến 3 tuổi có thể chọn

Nếu đã từng có vài đứa bé đáng yêu thì thiết nghĩ rất nhiều bậc bố mẹ đã có những lúc lo lắng trong việc chọn lựa cho trẻ 1 vài món đồ chơi cho bé sao cho dễ thương và an toàn phải không nào? Đồ chơi cho bé hiện giờ rất bắt mắt & phong phú, thế nhưng để có thể chọn lựa được các đồ chơi đáng yêu giúp bé kích thích thật tốt về trí tuệ & những phẩm chất quả là thứ không đơn giản. Nắm được điểm này, chúng tôi xin chia sẻ cùng với bạn các đồ chơi cho bé dành cho một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa cùng với những hình khối



Một vài nhà khoa học đã chỉ ra là, tốt nhất nên mang các hình khối vào đồ chơi cho bé, điều này sẽ hỗ trợ hoàn thiện vài kĩ năng khác biệt như sự kết hợp từ mắt và tay, để biết được các khái niệm sơ lược ở kiểu dáng v.V… Các mẹ có thể chọn lựa một vài đồ chơi cho bé từ gỗ tạo những hình dạng quen thuộc, sắc màu khác biệt, rất cần thiết là size phải vừa tay cầm để trẻ đơn giản cầm nắm được. Tốt nhất nên bắt đầu với một vài hình ảnh đơn giản chẳng hạn như tròn, vuông, tam giác là tốt hơn cả.

Chơi với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi là những năm trẻ con rất thích tự ý tìm hiểu cũng như hoạt động. Các bậc cha mẹ có thể mua đồ chơi cho bé là một số chiếc xe mô hình làm đồ chơi bằng nhựa có hình dáng ngộ nghĩnh để mà các bé hào hứng cưỡi trên chúng. Lớn lên một chút, các bạn cứ chọn đồ chơi cho bé là vài chiếc xe có hình dáng thực tế ví dụ chiếc xe cứu hỏa, xe cảnh sát bằng cách đó sẽ làm trẻ vui vẻ hẳn với vài hoạt cảnh do chính bé suy nghĩ ra lúc đóng vai 01 đối tượng nào đấy ở trong đời sống. Lúc các bé được ba tuổi thì 01 xe đạp nhỏ luôn là thích hợp từ đó các bé có thể tập luyện khả năng vận động giữa đôi tay, đôi chân, mắt để mà đạp xe, giữ thăng bằng và nhanh nhảu lúc xử lý nhiều tình huống sau này đấy.

do choi tre em

Các trái banh tròn



Những quả bóng cũng là món đồ chơi cho bé lý tưởng, chẳng những trợ giúp các con vận động mà sau mỗi lần chơi đùa, các bé lúc nào cũng ăn rất ngon miệng và nhiều hơn. Tầm hai tuổi, các bé có thể chơi nhiều trò chơi với bóng: ném, đá bóng, rượt đuổi theo những quả banh. Nếu bé đã chơi đùa quen, bạn cứ làm ra một cái gôn nho nhỏ cũng như chỉ dẫn các bé sút bóng vào gôn. Từ việc này, trẻ rèn luyện vấn đề phối hợp đôi tay - đôi chân - mắt vô cùng hiệu quả. Lúc đầu chị em hãy làm 1 chiếc gôn to 1 chút để các bé không nhanh chán nản lúc không thể đẩy được những quả bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Sự giao tiếp ở trong xã hội là thực sự quyết định đến cho trẻ về sau, cũng vì vậy nên để có thể kích thích kĩ năng ở giao tiếp trong môi trường xã hội đồng thời ứng xử các tình huống các bạn hãy chọn vài món đồ chơi cho bé ví dụ như những chú gấu bông và cả búp bê ngộ nghĩnh. Nếu có được 01 người bạn chơi cùng, bé thoải mái sẻ chia với người bạn của mình rất nhiều suy nghĩ dễ thương cũng như có thể nói lên lời nói xin lỗi hay cám ơn một khi cần thiết. Chơi cùng với những chú gấu bông & những chú búp bê sẽ tạo ra vài trường hợp để các bé có thể xử lý, có nhiều câu chuyện ta sẽ luôn kiểm chứng được cách xử lý của trẻ & chỉ cho trẻ nhanh chóng. Nếu mà có xem xét kĩ đến vài câu chuyện tiếp xúc của trẻ với những con thú bông hay những chú búp bê, chúng ta còn có thể lắng nghe được các câu nói hay là khen chê của trẻ dùng cho người bạn của mình, điều mà trước đây bạn đã 1 lần nói với bé đấy nhé.


Các bạn có thể mua các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho bé tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét