AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nhãn hàng thời trang Uniqlo phát triển nhiều cửa hàng tại hoa kì

Tỷ phú Tadashi Yanai được biết đến là ông chủ giàu có nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào hiện giờ với số lượng tài sản xác định vào khoảng 11,5 tỷ USD. Với mảng sản xuất và kinh doanh các trang phục thời trang bình dân như là Zara, H&M, Mango, tuy nhiên mọi sản phẩm thời trang uniqlo hướng tới vẻ cơ bản hơn và thuần túy về yêu cầu tiêu dùng hơn phương pháp chạy theo hàng loạt xu hướng thời trang. Lúc đã vượt trội rất lớn ở tại thị trường quê nhà, nhãn hiệu thời trang Uniqlo đã mau chóng mở rộng ở thị trường các nước khác, vừa với tham vọng tăng số gian hàng tại nước mỹ đến 1000 cửa hiệu ở quãng thời gian không xa.

uniqlo

Xác định được các mục tiêu trong bước đi kinh doanh và đã trở thành tên tuổi đầu tiên được người mua nghĩ tới, các trang phục thời trang Uniqlo đã được sản xuất với 1 số lượng đồng nhất tuy nhiên vẫn bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành vừa phải. Ít ai biết một điều rằng, từ 1 anh chàng sinh viên tốt nghiệp ngành học kinh tế và chính trị tại Tokyo, Yanai thật sự thay đổi hoàn toàn sang con đường kinh doanh cũng như xây dựng được sự thành công lớn mạnh như ngày hôm nay.

Chuyện thành công của nhãn hiệu thời trang Uniqlo là 01 câu chuyện đến từ sự nhẫn nại & thông minh với việc nắm được xu hướng thị trường. Không khác gì bất kỳ người mà khởi nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng gặp hàng loạt sự va vấp & thất bại, tuy nhiên sau mỗi lần gánh lấy thất bại Yanai không nhìn vào sự nhiều điều mà tìm thấy cho mình những kinh nghiệm quý giá hơn hẳn.

Phương châm “Thời trang Uniqlo chính là dễ dàng” đồng nghĩa cách bán hàng từ phía Uniqlo hiện đang vạch ra hướng đi khác hoàn toàn bên cạnh cách thức hoạt động mà rất nhiều nhãn hàng khác hiện đang chọn. 1 vài trang phục điển hình ví dụ như áo pull, quần tất, quần jean hay áo len với mức giá khá rẻ, dù là chẳng đuổi theo phong cách thế nhưng hầu như đáp ứng rất tốt dành cho mục đích của người tiêu dùng đối với đời sống thông dụng. Theo Yannai, tất cả trang phục thời trang Uniqlo luôn luôn làm cho mọi người cảm thấy đơn giản hơn cũng như chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện xu hướng nữa.

uniqlo

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng Uniqlo - Xem thêm

Phần lớn bước đi Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo áp dụng khá chuyên nghiệp. Ngay cả hãng đã mời về vđv quần vợt Novak Djokovic để làm đại diện cho thương hiệu hồi tháng 5 và gần đây là áp dụng chú mèo Maru làm nên đại sứ hình ảnh truyền thông dành cho thị trường Mỹ. Chiến lược marketing được diễn ra ở ngày khai trương công ty tại San Francisco của Uniqlo đã cực kỳ bắt mắt. Nhiều xe buýt đi vòng quanh thành phố này đều có nhìn thấy quảng cáo về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle hiện diện những lời quảng cáo của hình ảnh Uniqlo. Khách hàng thì đã được thông tin về hoạt động tặng các mẫu áo phao siêu mỏng nhẹ cho người dân có may mắn dành cho 500 khách mua đầu.

Khác nhiều người điều hành tại Nước Nhật hiện đang bị cuốn theo hướng cũ & hơi e dè ở việc chọn lựa ngôn ngữ khác thay thế cho ngôn ngữ dân tộc, ngài Yannai luôn có rất nhiều tư tưởng cực kì tiến bộ & sâu rộng hơn hẳn khi chọn lựa anh ngữ đó là ngôn ngữ ưu tiên hàng đầu ở văn phòng. Khao khát của chủ tịch nhãn hàng thời trang Uniqlo đó là làm cho thương hiệu này thành hãng kinh doanh thời trang giá rẻ được biết đến nhiều nhất mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét