AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

1 số mẹo mix đồ thanh lịch cùng giày oxford nam

Hiện hữu bên trong số nhiều món đồ giúp thể hiện phong thái thanh lịch, nổi bật trong bộ sưu tập fashion thu – đông 2014 là item giày oxford nam. Item này sẽ giúp cho các bạn thể hiện phong thái thật là nổi trội đúng điệu thời trang đích thực. Bên dưới đây chính là những tư vấn để giúp chàng trai tự tin bộc lộ vẻ lôi cuốn với một số set đồ đặc trưng.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin nói sơ qua về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi tên là Balmorals. Nó là dạng giày được may bằng vải da, dây buộc giày có tone màu đen tuyền & thắt kín. Nó được sản xuất độc đáo bởi miếng đáp có đường viền hoặc là được khoét những chi tiết tinh tường như những lỗ tròn, rãnh,… & chỗ mặt đế không gắn cao su dẻo. Tuy vậy, giờ đây chúng đã được cải tiến đi khá nhiều bởi những nhà thiết kế trẻ. Nó có khả năng được may bởi da lộn, da nhân tạo,… kiểu dáng & gam màu cũng khá là đa dạng & phong phú để hợp với gout ăn mặc fashion ngày nay.

Làm sao để có thể mix đồ thật sang trọng với hình ảnh giày oxford nam được coi là vấn đề mà nhiều bạn nam đang thắc mắc, hôm nay xin giới thiệu đến mọi người những cách thức để trông thật thanh lịch ra phố trong thu – đông 2014 này nhé.

Giày oxford nam kết hợp chung với sơmi và quần kaki – phong cách giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được coi là cách thức mix phối đơn giản nhất, được tất cả mọi người ham chuộng hơn hết bởi 1 số item thời trang đó rất là thân quen đối với các chàng trai. Nhứt là kiểu áo sơmi trắng và quần kaki tone màu nâu da bò mix cùng với giầy oxford rất hòa hợp. Những tone màu phối hợp cùng nhau giúp cho tất cả thật sự cân đối, hút mắt. Không những thế ta còn có thể mix loại áo sơ-mi sọc caro và quần tây cùng tông màu thiệt bắt mắt. Đi kèm với bộ quần áo đó luôn là mẫu ca-ra-vat hoặc áo gile cùng gam màu thật là thanh lịch.

Kết hợp giày oxford nam với blazer & quần jean bụi bặm cực phóng khoáng



Các bạn có thể chọn lựa cho bản thân bộ quần áo đó nếu các bạn thuộc loại người yêu thích sự phóng khoáng tuy nhiên vẫn muốn giữ lại được nét tao nhã của mình. Để cho ra bộ đồ ấy, bạn cần phải mix một cái t-shirts hoặc là áo sơmi nam đơn sắc bên trong, blazer khoác bên ngoài cùng quần jeans & chẳng thể nào vắng mặt 1 đôi giày oxford nam vải da nâu tao nhã là đã đủ để có một bộ phục trang thích hợp dùng trong mùa thu – đông. Với cái se lạnh của những ngày giao mùa, các chàng cũng nên mix thêm khăn quàng hay kính màu đen đậm thời trang.

Đôi giày oxford & suit toàn bộ



Đó được cho là bộ đồ lịch lãm hơn hết giữa mọi bộ đồ khác. Xtyle suit bình thường chỉ hợp với nhiều tuýp người ưa thích gout ăn mặc hơi già một tí, thế nhưng nếu các bạn thích đột phá cũng chẳng sao, cứ tự tin phối kết giày oxford nam cùng 1 số món đồ khác theo ý thích. Biết đâu chúng ta sẽ cho ra một set đồ đậm dấu ấn cá nhân.


Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét