AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Giúp mày râu tìm được mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu hợp ý

Chiếc sơ mi luôn luôn à người đồng hành thân cận của phái nam, vì bởi sơ mi có khả năng kết hợp cùng rất nhiều loại đồ đạc khác nhau & giúp chúng ta luôn cá tính ở trong mọi hoàn cảnh. Ngày nay cùng với sự có mặt của các kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp cho phái mạnh có thêm vô vàn chọn lựa cho "gu" mix phối đồ của chính mình.

Những hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như chúng ta là một bạn nam văn phòng thì những chiếc sơ mi sẽ càng trở nên quan trọng, cho nên chuyện chọn 1 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng để mà phối mix cùng vest cũng là điều lo lắng của những bạn nam.

Mỗi khi chọn lựa áo sơ mi nam xuất khẩu, mình nên lựa 1 số tone màu pastel đơn sắc hay là các tone màu sáng & nếu có kẻ sọc thì chọn caro nhỏ. Tone màu phổ biến là những màu trắng, xanh lơ, cam nhạt dễ dàng phối hợp cùng một số tone màu veston như là màu đen, màu ghi, xanh đen, nâu đen. Áo sơ-mi bận ở trong áo vest phải luôn vừa size với thân người. Thân, lưng, vai trước phải luôn nhẵn lì bởi vì nếu đùng vải, những lúc bận áo vest vào, áo sơ mi sẽ bị cộm lên & 1 khi cởi veston sẽ lộ rõ phần áo sơ-mi bị nhăn nhó.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thông thường được làm theo kích thước chuẩn chính vì thế mỗi khi chọn mua mình hãy nên trừ hao chiều dài vạt áo, cánh tay áo và thậm chí cả cổ áo bởi vì sợi vải cót-tông sẽ có thể bị co lại chỉ với vài lần vệ sinh, khiến dáng áo của mình ngắn lại & không còn vừa vặn giống như lúc ban đầu. Phần tay áo phải dài dư ra, để khi gập dũi cánh tay không bị hở phần cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt vào bên trong veston.

Cổ sơ mi phải nằm ở thẳng góc ở trên ngực ngay cả những lúc ngó đầu lên cao. Bạn nên mang theo cavat mà các bạn thích nhiều nhất để mà ướm thử với cổ, vì bởi bạn dường như ưng ý hơn hẵn khi kiếm được một kiểu áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng cùng với mẫu caravat mà mình ưa thích. Đọc thêm shop M17 thời trang nam vnxk.

Đầu tiên, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu dễ dàng cảm thấy được qua chất vải êm ắng, hút thấm mau, đường chỉ đều đẹp & tất cả chiếc khuy gắn kết trên áo cứng chặt, độ cách nhau giữa những chiếc cúc đều nhau.

Thứ hai cổ áo chính là 1 điểm rất là thiết yếu, chỉ cần làm mới 1 tí tiểu tiết ở phần cổ áo là bạn sẽ có thể tạo nên những phong cách mới mẻ. Một dáng áo cổ cao vừa vặn đối với một khuôn mặt nhỏ trong khi mà một kiểu dáng cổ thấp sẽ thật sự làm cho gương mặt vốn dĩ dài lại càng dài ra hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần phải có phần cổ ôm sát sẽ giúp mày râu mình trông lịch sự hơn.

Tham khảo thêm các mẫu áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ ba êm ắng chính là tiêu chí sau cùng để chọn sắm một sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu, chúng ta chỉ dễ chịu khi mặc 1 bộ quần áo vừa vặn & chẳng quá bó sát, chúng ta hãy nên chọn sắm các form áo mà bạn có thể vận động trơn tru hai bên nách & chả hề xuất hiện cảm giác bức bối đằng sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét