AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Máy hâm sữa-Vật dụng tối ưu riêng cho mẹ và em bé

Kĩ thuật hiện nay đã đem đến cho chúng ta rất nhiều tiện ích tuyệt vời, trong đó vật dụng thông minh mới nhất như chiếc máy hâm sữa được xem như đồ dùng vô cùng quan trọng đối với những gia đình có con nhỏ. Máy sở hữu tác dụng hâm nóng sữa hoặc là thực phẩm với nhiệt độ hợp lí để chị em cắt giảm khá nhiều thời giờ. Hay có sự hiểu nhầm giữa máy hâm sữa & lò vi sống. Tất nhiên lò vi sóng hỗ trợ làm ấm đồ ăn mau chóng nhưng vài thành tố dinh dưỡng trong đó có thể sẽ bị mất hoặc là biến đổi 1 cách tiêu cực. Còn điểm tuyệt vời của máy hâm sữa chính là làm nóng thức ăn song vẫn giữ được nhiều chất đem đến cho bé những thức ăn ngon miệng đầy dinh dưỡng.

may ham sua

Thậm chí,các loại máy hâm sữacòn trợ giúp các bạn tự chọn nhiệt độ sao cho vừa phải, một khi các bé không thích ăn như nhiệt độ thức ăn mà chiếc máy tự căn chỉnh, bạn cũng có thể chọn nhiệt độ thức ăn phù hợp với ý thích.

Khi mà pha sữa theo hdsd ở nhãn mác các bạn phải dự tính trước một lượng nước ấm vừa đủ. Mặc dù vậy lúc pha sữa cho bé, bạn hãy cho các bé bú lập tức tránh để lâu quá 2 tiếng sẽ làm sữa nguội cũng như làm mất đi nhiều bổ dưỡng. Thường thì, các bé không bú thật nhanh chính vì khóc hay không thèm ăn vào lúc đó cho nên các chị em luôn phải để vào tủ lạnh. Nếu như chưa trang bị máy hâm sữa các chị em có thể chuẩn bị nước nóng để pha sữa cho bé kịp lúc cũng như hâm nóng lại sữa khi lấy ra từ tủ lạnh.

Chúng ta có thể dùng cách đơn giản đó là pha sẵn 1 phần nước đun sôi để nguội với nước sôi sao cho thích hợp để có nước ấm pha sữa. Còn nhỡ mà bình sữa đã bị nguội thế nhưng chẳng có máy hâm sữa các bạn cần phải đun 1 chút nước sôi và để bình sữa vào & canh 1 chút đến lúc bình sữa ấm lên vậy thì các bạn đã có thể cho các bé bú được.

may ham sua

Phương pháp đun nước để mà hâm sữa cho các con tưởng chừng như rất đơn thuần nhưng đôi khi các bạn cũng sẽ gặp phải vài điều đáng nói về nhiệt độ khi cho các bé bú : Nhiệt độ sữa bị quá nóng có thể làm mất đi phần vitamin ở trong bình sữa, Nhiều khi nhiệt độ quá lạnh ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của trẻ do đường ruột của bé thật sự non nớt không thể nào hoạt động tốt được. Với máy hâm sữa, chúng luôn được lập trình kỹ lưỡng giúp tự mình điều chỉnh cũng như báo cho chị em nắm được khi sữa đã ở 1 nhiệt độ theo ý muốn.

Trong trường hợp bạn thực sự bận bịu với nhiều thứ khi đó máy hâm sữa sẽ chính là người bạn nhỏ giúp đỡ đắc lực. Hãy để máy hâm sữa hỗ trợ các bé bú được ngon miệng hơn & giúp bạn giảm rất nhiều thời gian & mệt mỏi sau thời gian đi làm rất vất vả.


Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng máy hâm sữa & thức ăn -Xem ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét