AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} phối đồ với giày oxford nam cá tính|Những kinh nghiệm mix đồ lịch lãm cùng với giày oxford nam}

Giày oxford nam được xem là trang phục của nét đẹp lịch sự hiện đang được ưa chuộng trên làng thời trang. Phong cách thời trang thu – đông giành cho các chàng trai hiện giờ chủ yếu là phong cách thanh lịch cùng với những vẻ đẹp về set đồ thật tỏa sáng y như 1 chàng trai thời trang. Nó sẽ giúp cho bạn thể hiện xì tai thật trang nhã đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin kể sơ lượt về giày oxford nam, nó còn được gọi tên là Balmorals. Đấy là loại giày được sản xuất bởi chất liệu da, dây buộc giày có màu đen & thắt kín. Chúng được design đặc trưng bởi phần đáp có đường viền hoặc được đục một số chi tiết lịch sự như các lỗ tròn, đường rãnh,… & phần đế chẳng có gắn cao su. Dù vậy, giờ đây nó đã được cải biến đi rất nhiều nhờ nhiều nhà thiết kế trẻ. Chúng có thể được chế tạo bởi da lộn, da tổng hợp,… chủng loại và gam màu cũng khá phong phú để thích hợp với vẻ ngoài fashion hiện đại.

Phải làm sao để có thể phối mix đồ thiệt chuẩn với hình giày oxford nam chính là câu hỏi mà nhiều bạn trai đang thắc mắc, dưới đây xin giới thiệu tới các bạn 1 vài tips để nom thật thời thượng ra phố trong thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối mix chung với sơmi & quần kaki – x-tyle nhẹ nhàng nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được xem là phương thức mix đồ tự nhiên hơn cả, được tất cả mọi người yêu thích nhất do một số món đồ đấy rất thân quen đối với cánh mày râu. Nhứt là kiểu áo sơ-mi trắng & quần kaki tone màu nâu đất phối mix cùng với đôi giày oxford khá tone-sur-tone. Những gam màu phối hợp cùng với nhau giúp mọi thứ thật là cân đối, bắt mắt. Không những thế mọi người cũng có thể phối kiểu áo sơmi sọc caro và quần tây cùng gam màu thật đẹp mắt. Đi theo với bộ quần áo ấy luôn luôn là dạng cà vạt hoặc áo gile cùng gam màu cực lịch lãm.

Mix giày oxford nam cùng blazer và quần jeans mạnh mẽ cực khoáng đạt



Các bạn có thể lựa chọn cho mình bộ quần áo đó khi các bạn thuộc kiểu người yêu thích sự hào phóng nhưng vẫn thích lưu giữ được nét tao nhã của bản thân mình. Để cho ra set trang phục đấy, mọi người cần phải mix phối một chiếc áo phông hoặc là áo sơ-mi nam đơn sắc ở trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jeans và chẳng thể nào thiếu được 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu lịch lãm là đã quá đủ để có được 1 set áo quần thích hợp mặc trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của các ngày giao mùa, mọi người cũng nên đeo thêm khăn quàng hoặc mắt kính gamme màu đen đậm chất nam tính.

Đôi giày oxford và suit toàn bộ



Chúng được cho là set đồ lịch lãm hơn cả trong những bộ đồ khác. Phong cách suit thường thường chỉ hợp với 1 số bạn ưa thích xtyle hơi "cụ" một tí, tuy nhiên nếu các bạn thích đột phá cũng chẳng sao, có thể thỏa sức phối mix giày oxford nam cùng những item thời trang khác theo thị hiếu. Biết đâu chúng ta sẽ tạo nên một set quần áo đậm dấu ấn riêng.


Xem ngay các sản phẩm về giày oxford: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét