AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Những lời khuyên để lựa chọn áo thun nam

Các bạn đã biết làm thế nào để chọn mua set đồ hợp với bản thân chưa? Khi chọn lựa áo thun nam – món đồ chẳng thể thiếu được của mọi người, ngoài vấn đề để ý tới kiểu dáng và màu sắc các bạn cũng hãy nên quan tâm nhiều đến một số điều khác nữa. Ngay dưới đây chính là vài ba chú ý để chọn được một cái áo phông hoàn hảo.

ao thun nam

Để chọn được một chiếc áo thun nam thời trang, chúng ta hãy tập trung đến các bộ phận nhỏ bên trong một tập hợp lớn.

Trước nhất là chỗ cổ áo



Bạn hãy chọn lựa những mẫu áo thun nam có kích cỡ phần cổ khác biệt với 1 số kích cỡ áo khác biệt. Đối với các dạng trang phục, nhứt làt-shirts namthì việc chọn mua 1 mẫu áo có cổ áo vừa vặn vô cùng quan trọng. Nếu chúng quá rộng nhìn chẳng được cân đối còn khi nhỏ quá sẽ làm bức rức ngộp thở. Hiện tại có những kiểu cổ áo đa dạng như là cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… tha hồ cho mọi người chọn lựa song phải nên quan tâm tới nét hài hòa với thân hình của mình nha.

Hai tay áo thun



Tay áo thun chớ nên dài quá. Nhất là không nên tìm mua một số chiếc áo với phần tay áo dài quá 2/3 tính từ vai áo tới chỏ. Tốt nhất hãy lựa chọn các chiếc áo thun nam có chỗ ống tay hơi hơi ôm một tí sẽ thời trang hơn rất là nhiều. Phần đấy cần phải được làm chắc chắn. Và các bạn cũng đừng lựa chọn vài cái áo với chỗ chỉ nối bị phùng hoặc là không chặt chẽ, chúng sẽ làm mất nét đẹp của chiếc áo thun & chẳng được bền qua nhiều lần giặt.

Xem thêm ảnh áo nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng hệt như cổ áo, phần thân áo bạn cũng hãy tìm chọn sao cho ăn nhập với từng dáng dấp của bản thân mình. Đối với những bạn nam sở hữu cơ bụng hoặc là body thì hãy tìm chọn một vài chiếc áo thun nam hơi hơi ôm 1 chút sẽ giúp phô ra vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn. Còn đối với những chàng trai khác thì chọn mua thân áo ôm nhẹ một chút là thích hợp, vừa thoáng mát vừa ôm phần ngực và vòng bụng tạo ra cảm giác có body. Thân áo chỉ nên dài quá hông khoảng 5 tới 10cm, đừng lựa chọn một số kiểu áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho bạn mang một xì tai thiệt nực cười đó nha.

Sử dụng áo thun nam có khuy



Chúng là 1 lựa chọn khác với nhiều dạng áo thun nam style hoặc là một số dòng áo phông cổ bẻ. Trong khi tìm kiếm các dạng áo thun ấy mọi người phải để ý những điều sau: thứ nhất chính là chỗ vải viền cúc áo nên may từ hai lớp như thế nhìn sẽ đảm bảo & đẹp mắt hơn. Tiếp theo đấy là chỗ viền đấy không nên dài quá. Của một vài cái áo phông cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc hẳn sẽ làm các chàng trai bị thấp hơn nhiều đó nha. Không những thế bạn cũng đừng chọn mua nhiều mẫu áo thun có nút quá to bởi vì áo thun nam là 1 item mang style thoải mái, tươi sáng. Nếu quá lùm xùm sẽ mất đi nét đẹp vốn có của chúng.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo pull nam -Xem thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét