AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Xu thế áo thun nam cuối 2014 này

Xu hướng thời trang nữ với vô vàn chủng loại, còn đối với cánh mày râu chỉ loay hoay ở 1 vài item thời trang giản dị quần jeans, áo phông, áo khoác ngoài. Trong đó, áo thun nam chính là món đồ chẳng thể nào thiếu được đối với mày râu. Hiện nay, 1 số dạng áo nào hiện được ưa thích hơn cả? Hãy cùng xem qua nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng đừng quá chán vì có ít sự lựa chọn và không được như các bạn gái thích bận như thế nào cũng có. Cùng nhau xem qua 1 số mẫu áo thun nam vừa thích hợp lại vừa nam tính bên dưới.

T-shirts trơn



Hiện giờ, nhiều loại áo pull trơn chính là sự chọn lựa số một của vô số anh chàng yêu chuộng phong cách từ giản đơn đến hiện đại. Bọn chúng đem lại một vẻ đẹp bình dị song hết sức mạnh mẽ. Nên đổi mới gout ăn mặc thường ngày bởi nhiều cái áo thun nam trơn cùng với quần jean hoặc quần kaki cùng gamme màu, đảm bảo sẽ nổi trội không kém cạnh nhiều set trang phục lùm xùm, phức tạp.

T-shirts được in số hay chữ viết



Một số dạng áo thun in số hoặc là chữ giản đơn, chả cầu kỳ cũng mang tới lực hút cực bụi bặm giành cho những anh bạn yêu chuộng sự đơn giản. Mẫu áo phông đấy thật bắt mắt dựa vào nhiều chữ số to tướng đằng trước hay đằng sau cái áo, các bạn cứ hình dung chúng khá là giống với các chiếc áo của 1 số cầu thủ đá bóng hoặc bóng bầu dục. Bên cạnh những kiểu áo được in số thì áo phông in slogan cũng đang được yêu thích với những câu slogan độc đáo, tinh nghịch chẳng đụng hàng. Các bạn cũng có thể phối hợp giữa số cùng chữ viết để tạo nên 1 mẫu áo đúng với mẫu bản thân muốn nghen.

ao thun nam


Bạn nên sắm nhiều sản phẩm thời trang nam và áo thun ở đây.

T-shirts đường kẻ



Không ít bạn thường hay cho rằng đây là phong cách đã lỗi model. Đúng vậy nhưng chúng vẫn còn một sức hút khá lớn đối với 1 số fan ưa thích phong cách ăn mặc retro. Mặc dầu chúng khá kén người mặc nhưng mà khi có thể mặc item thời trang đấy, chắc hẳn sẽ cực kỳ tươi tắn mỗi khi bạn ra đường.

Áo thun nam được in hoa văn



Không chỉ phái nữ mới có đặc quyền mặc những dòng áo được in những chi tiết hoạt họa độc đáo, các anh chàng cũng mong bản thân thực xì tai, cực phong cách với nhiều item thời trang ấy. Đối với những chàng ưa chuộng style hồn nhiên thì mẫu áo thun nam này sẽ là 1 item không thể thiếu được những khi ra ngoài. Trên áo được in khá nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Oggi, … cho đến nhiều hình ảnh tươi vui độc đáo từ nhiều bộ phim hoạt hình nhiều màu sắc. Cánh mày râu hãy kết hợp nó chung với quần jeans & giầy vải, đảm bảo sẽ rất là ấn tượng cho mà coi.

Áo thun nam màu loang



Món đồ đấy chả được quen thuộc là mấy tuy nhiên thỉnh thoảng phái mạnh cũng cần đổi thay gout đơn điệu ngày thường bởi các chiếc áo thun nam đấy. Có thể vô số bạn lựa chọn item này bởi vì nom chúng độc đáo, ngộ ngộ nhưng mà thiệt ra nó có 1 xtyle tươi trẻ, nổi bật tới chẳng ngờ đó nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét