AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đón chào khuynh hướng thời trang thu năm 2014

Nổi bật mà không khoa trương, thuận tiện nhưng không đơn điệu đó là tất cả xì – tai thời trang unisex Thu 2014

Sự huyền bí châu Á đang chính là 1 miền đất hứa cho đồ luxury. Thời gian trở lại đây, thời trang tìm đến nền cảm hứng Á châu lấy làm điều kiện cho những mẫu thiết kế ngày càng nhiều. Dù cho dấu ấn Phương đông vừa khuynh đảo ở sàn diễn tới phố phường suốt mùa mode Hè Xuân 2014 năm nay, các điểm báo ở thị trường Thu Đông 2014/2015 vẫn âm thầm khẳng định một chuyện, châu Á có nền văn hoá phong phú đang biến thành 1 hương vị đặc biệt của các designer. Vấn đề dễ nhận thấy nhất của xu thế này chính là những đường nét nhìn-là-biết đến từ quốc gia hình tổ chim có đặc trưng hình long lân quy phượng hoặc phong cách của những tranh ảnh đẹp đẽ thời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ để ý tới China – đất nước đang hứa hẹn trở thành chỗ tiêu thụ số 1 toàn cầu đến năm 2015, mà còn chèo xu hướng thời trang cập bến xứ Hoa Đào. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn đặc biệt với quốc gia Japan. Mốt Thu năm nay càng cho người ta thấy điều đó bằng hình ảnh những thiết kế mang tinh thần từ trang phục kimono, những hoạ tiết đẹp mắt liên tưởng mùa hoa anh đào…



Bờ vai ngang. Đã trở thành 1 xu thế ở làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là dịp chúng ta liên tục được trải nghiệm phút thăng hoa đầy vẻ mạnh mẽ, kiên quyết ở những bờ vai ngang. Cuối Thu năm nay xu hướng này không chỉ hiện diện trên các kiểu áo khoác. Mà nó hiện hiện diện ở cả những chiếc áo pull, “đồ nhỏ” như một điểm nhấn với sự quyến rũ của phụ nữ. Trong phong cách này, tín đồ phong cách vẫn thấy Balmain là cái tên khẳng định rõ nhất vị thế và tầm sáng tạo của bản thân bởi những bộ sưu tập trên cả tuyệt vời. Tiếp tới là Mugler với phong cách tái cấu trúc thể hình khá là mới mẻ trong bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân đang “lăn tăn” câu hỏi, có thể dùng lại món đồ thời trang nào ở Xuân Hè 2014 cho mùa mốt thời trang cuối năm này thì câu trả lời chính là những mẫu váy midi. Bởi sau sự ngược dòng khá tiếng vang gắn với phong cách nữ tính, thu thút từ những người đẹp ở Xuân Hè 2014, vào Thu này, trên những sàn diễn thời trang từ New York đến London, từ Nước Ý đến Pháp, trang phục midi vừa đem tới cuộc tái chiếm rất ấn tượng. Hình như cuộc sống công nghệ đang quá khốc liệt bởi các vấn đề suy thoái ngày thêm nghiêm trọng nên chẳng ít nhà thiết kế đã dời tầm nhìn về một giai đoạn quá khứ đỉnh cao.

Người dùng nên tham khảo những sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét