AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phải làm sao để có thể chọn lựa áo thun nam chuẩn?

Lúc chọn lựa áo thun nam – item thời trang chẳng thể thiếu của mọi người, bên cạnh chuyện lưu ý tới mẫu mã & sắc màu bạn cũng hãy chú ý nhiều đến một vài điểm khác nữa. Cánh mày râu đã biết làm thế nào để chọn mua quần áo vừa vặn với mình chưa? Ngay bên dưới đây là một vài cân nhắc để có được một chiếc t-shirts như ý.

ao thun nam

Để có thể tìm chọn được một kiểu áo thun nam nổi bật, bạn cần để mắt đến nhiều chi tiết nhỏ giữa 1 tập hợp lớn.

Trước tiên chính là chi tiết cổ của cái áo



Hãy nên chọn lựa các dạng áo thun nam với kích cỡ cổ riêng biệt với nhiều cỡ áo thun khác biệt. Đối với những loại y phục, đặc biệt là t-shirts nam thì khâu chọn lựa một cái áo sở hữu phần cổ vừa khớp vô cùng quan trọng. Nếu như chúng quá rộng trông không được cân đối còn nếu quá nhỏ sẽ gây nên cảm giác bực bội khó chịu. Hiện giờ có vô vàn mẫu cổ áo đa dạng như là cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho mọi người chọn lựa thế nhưng cần phải lưu ý tới sự hài hòa với dáng vóc của mình nhá.

Tay áo thun



Phần tay cái áo chớ nên dài quá. Nhất định không tìm mua các kiểu áo thun với phần tay độ dài quá 2/3 kể từ bả vai tới cùi chỏ. Tốt hơn cả phải chọn mua các dạng áo thun nam có phần ống tay hơi hơi ôm vào một tí sẽ thời trang hơn rất là nhiều. Chỗ này cần được làm chắc chắn. Và mọi người cũng không được chọn lựa vài kiểu áo với chỗ chỉ bị phình hoặc dễ tuột, nó sẽ làm hỏng nét đẹp của chiếc áo thun & chẳng bền qua một số lượt giặt giũ.

Xem thêm ảnh áo pull nam:

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng giống như phần cổ áo, thân áo chúng ta cũng nên tìm mua sao cho hòa hợp với mỗi dáng người của mình. Với 1 số bạn nam có cơ bụng hay body thì cần phải chọn sắm 1 số loại áo thun nam hơi hơi ôm sát một chút sẽ giúp phô ra vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn. Còn đối với những anh chàng khác thì tìm kiếm phần thân áo thắt nhẹ một xíu là chuẩn, vừa thông thoáng vừa ôm vòng 1 & eo tạo ra cảm giác có body. Thân áo chỉ nên dài quá hông độ 5 tới 10cm, tránh chọn một số kiểu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến cho các bạn có 1 phong cách thật là nực cười đấy nhe.

Tìm mua áo thun nam có cúc áo



Chúng là 1 tùy chọn khác đối với một vài loại áo thun nam cá tính hoặc 1 vài chiếc áo thun cổ bẻ. Lúc chọn lựa các dạng áo đấy chúng ta phải chú ý các điều sau: đầu tiên chính là mép vải viền cúc áo được may từ hai lớp như vậy nhìn sẽ dày và bắt mắt hơn. Tiếp theo là đường viền đấy không nên dài quá. Đối với một số cái áo pull cổ bẻ thì nếu như dài quá bảo đảm sẽ làm cho các chàng trai bị thấp hơn khá nhiều đấy nha. Không những thế bạn cũng tuyệt đối không được tìm mua một số chiếc áo có khuy áo quá lớn bởi vì áo thun nam được coi là 1 item thời trang có style mát mẻ, khỏe khoắn. Nếu như quá rắc rối sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Xem ngay nhiều sản phẩm về áo thun: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét