AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Để giúp bạn phối đồ với giày oxford nam thời thượng

Hiện hữu trong số các trang phục giúp thể hiện gout ăn mặc thanh nhã, quyến rũ trong bst fashion thu – đông năm nay chính là item thời trang giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho bạn thể hiện style thật cá tính đúng điệu thời trang đích thực. Sau đây sẽ là một vài tip để giúp chàng trai tự tin bộc lộ vẻ đẹp lôi cuốn cùng các set đồ độc đáo.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin giới thiệu sơ qua về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đấy là loại giày được sản xuất bởi da, dây buộc giày có màu đen tuyền và thắt kín. Chúng được sản xuất đặc trưng với miếng đáp có đường viền hoặc được khoét các hoa văn trang nhã như nhiều lỗ tròn, ren,… & phần đế không có gắn cao su. Dù vậy, hiện nay nó đã được cách điệu đi khá nhiều bởi một số nhà thiết kế trẻ. Item này có khả năng được chế tạo từ da giả, da nhân tạo,… mẫu mã & tông màu cũng hết sức phong phú để tương ứng với cung cách fashion hiện tại.

Làm sao để có thể phối đồ thật sang trọng với hình giày oxford nam được coi là vấn đề mà phần lớn anh chàng đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu đến các bạn một vài tips để nhìn thiệt thời thượng xuống phố mùa thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối mix chung với sơmi và quần kaki – cách thức tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó chính là tuyệt chiêu kết hợp nhẹ nhàng nhất, được mọi người ưu ái hơn hết bởi những món đồ ấy cực kỳ thân quen với mày râu. Đặc biệt là kiểu áo sơmi trắng và quần kaki gam màu nâu kết hợp cùng kiểu giày oxford hết sức hòa hợp. Những gam màu phối hợp cùng nhau làm cho mọi thứ thực cân đối, đẹp mắt. Mặt khác ta vẫn có thể kết hợp mẫu áo sơmi kẻ caro và quần âu cùng tông màu thực nổi bật. Đi theo với set quần áo đấy luôn luôn là chiếc caravat hay áo gile cùng màu sắc cực kì lịch thiệp.

Phối giày oxford nam chung với blazer và quần jean menly cực phóng khoáng



Các bạn hãy chọn cho chính mình bộ quần áo này khi các bạn thuộc dạng người yêu chuộng sự hào phóng tuy nhiên vẫn muốn giữ được nét lịch lãm của bản thân. Để làm nên set đồ đó, các mày râu hãy phối mix 1 loại t-shirts hoặc áo sơ-mi nam 1 màu phía trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jeans & chả thể nào thiếu được một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu lịch sự là đã quá đủ để sở hữu một set trang phục tuyệt hảo diện trong mùa thu – đông. Với cái se se lạnh của các ngày chuyển giao mùa, các chàng cũng nên kết hợp thêm khăn choàng cổ hoặc kính mắt màu đen đậm thời trang.

Giày oxford & suit toàn bộ



Đây được xem là set quần áo lịch sự hơn cả trong những bộ quần áo khác. Xì tai suit thường thường chỉ hợp với những tuýp người yêu thích phong cách ăn mặc hơi già một chút, mặc dù vậy nếu bạn muốn biến tấu cũng chẳng sao, cứ thoải mái mix giày oxford nam cùng một số món đồ khác tùy theo sở thích. Biết đâu chừng chúng ta sẽ tạo nên một set đồ đậm dấu ấn cá nhân.


Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng giày oxford - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét