AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hãy xem qua các xu hướng áo thun nam năm 2014

Phong cách thời trang nữ cùng với vô vàn kiểu dáng, còn với phái nam chỉ loay hoay ở vài ba item giản dị quần jean, áo thun, áo khoác. Trong đấy, áo thun nam được coi là thứ chẳng thể nào thiếu được với các chàng trai. Hiện nay, những loại áo nào hiện đang được yêu chuộng nhất? Cùng xem qua nhá.

ao thun nam

Các chàng cũng đừng quá buồn phiền vì có quá ít sự chọn lựa và chẳng được như phái đẹp muốn vận gì cũng có. Cùng nhau tham khảo những kiểu áo thun nam vừa thích hợp vừa nam tính bên dưới.

Áo phông trơn



Hiện nay, 1 số mẫu t-shirts trơn chính là sự chọn lựa số một của vô số anh chàng yêu thích style từ giản dị tới mới lạ. Chúng đem đến một nét đẹp tinh tế nhưng cực nam tính. Nên thay đổi xtyle hằng ngày bằng một số kiểu áo thun nam trơn cùng với quần jean hoặc là kaki cùng gam màu, chắc chắn sẽ cá tính chả kém cạnh các bộ đồ rườm rà, rối ren.

T-shirts in số hoặc chữ viết



Nhiều mẫu áo thun in số hay là slogan đơn giản, không mấy cầu kỳ cũng đem đến sức hút thật rắn rỏi giành cho nhiều bạn ưa chuộng vẻ đơn giản. Chiếc t-shirts đấy thật cá tính dựa vào những con số to đùng ở trước hoặc phía sau cái áo, bạn hãy cứ tưởng tượng nó khá là giống với áo của các cầu thủ đá bóng hoặc là bóng bầu dục. Bên cạnh nhiều dạng áo thun in số thì áo pull in chữ cũng được nhiều người ưa thích với nhiều câu châm ngôn táo bạo, tinh nghịch không đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số và slogan để tạo một loại áo thun đúng với mẫu bản thân mình yêu thích nhé.

ao thun nam


Người dùng nên lựa chọn các sản phẩm thời trang nam và áo thun ở đây.

Áo sọc kẻ



Rất nhiều người thường hay nghĩ rằng đây chính là khuynh hướng đã lạc hậu. Đúng vậy nhưng chúng vẫn sở hữu một lực hút khá mạnh đối với nhiều fan yêu chuộng x-tyle retro. Tuy chúng tương đối kén chọn người mặc song một khi có thể bận món đồ đó, chắc hẳn sẽ cực kỳ tỏa sáng mỗi khi các bạn ra phố.

Áo thun nam được in họa tiết



Không chỉ có phụ nữ mới có quyền ăn bận nhiều loại áo thun in những kiểu tiết hoạt họa độc đáo, những bạn nam cũng muốn bản thân mình thiệt ấn tượng, thiệt lung linh cùng những item thời trang đấy. Với 1 số phái mạnh ưa chuộng x-tyle nhí nhảnh thì kiểu áo thun nam đó là một item chẳng thể thiếu những lúc ra ngoài. Trên cái áo được in 1 số hình không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Donal, … cho đến 1 số hình in vui tươi tinh nghịch từ các bộ film hoạt họa nhiều sắc màu. Phái mạnh có thể thoải mái mix nó chung với quần jeans và giày vải, đảm bảo sẽ rất là thời trang cho mà xem.

Áo thun nam màu loang rộng



Item này chẳng được quen thuộc gì cho lắm thế nhưng đôi khi các bạn cũng phải đổi style đơn điệu thường ngày bằng các sản phẩm áo thun nam ấy. Có thể một số người tìm kiếm nó vì nom nó độc, hay hay tuy nhiên thiệt ra nó mang 1 cung cách tươi trẻ, nổi bật đến không ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét