AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để mua đồ chơi cho bé an toàn cho bé cũng như thích hợp?

Nếu đã từng có vài nhóc tì xinh xắn thì có thể nhiều ông bố bà mẹ đã có những lúc đau đầu trong việc chọn cho con yêu một số món đồ chơi cho bé sao cho dễ thương và an toàn đúng không nào? Đồ chơi cho bé hiện giờ vô cùng bắt mắt & phong phú, thế nhưng để chọn được các kiểu đồ chơi trẻ em giúp bé hình thành toàn diện ở sự phát triển trí tuệ đồng thời phẩm chất quả là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điểm này, bài viết sẽ sẻ chia cho các bạn những đồ chơi cho bé dành cho một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi cùng nhiều hình khối



Những nhà khoa học đã chỉ ra là, rất cần mang hình khối vào cho đồ chơi cho bé, điều này sẽ giúp cho kích thích vài khả năng khác nhau như là sự phối hợp giữa tay và mắt, tiếp nhận một số khái niệm sơ lược ở khoản hình ảnh v.V… Mẹ hãy thử chọn lựa các đồ chơi cho bé từ gỗ tạo nhiều hình dáng, màu sắc đa dạng, quan trọng là kích cỡ buộc phải nhỏ gọn để các bé thoải mái cầm nắm được. Tốt nhất nên khởi đầu với các hình ảnh không quá cầu kì chẳng hạn tròn, vuông, hình tam giác là hay nhất.

Chơi đùa với những chiếc xe



Một đến ba tuổi cũng là lúc trẻ luôn thích thích được tìm hiểu cũng như sinh hoạt. Bố mẹ hãy mua sắm đồ chơi cho bé là các loại xe mô hình đồ chơi bằng nhựa với hình dáng đáng yêu để bé sẽ ngồi trên chúng. Lớn hơn 1 chút, bạn hãy thử chọn lựa đồ chơi cho bé là một số chiếc xe mô hình sẽ có kiểu dáng thường thấy chẳng hạn như chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát bằng cách đó sẽ giúp cho các bé hào hứng với những hoạt cảnh do bé liên tưởng ra những lúc vào vai một nhân vật nào đó cho công việc. Khi trẻ được 03 tuổi thường thì 01 chiếc xe đạp nhỏ sẽ phù hợp để mà trẻ có thể luyện tập khả năng phối hợp giữa đôi tay, bàn chân, cặp mắt để chạy xe, giữ được sự thăng bằng & linh hoạt khi xử lý tình huống khi trưởng thành đấy nhé.

do choi tre em

Vui đùa cùng quả bóng lăn tròn



Những quả banh cũng là thứ đồ chơi cho bé rất tuyệt, chẳng những trợ giúp trẻ vận động cơ thể mà sau mỗi một lần chơi, bé có thể ăn ngon cũng như nhiều hơn. Tầm hai tuổi, trẻ lúc nào cũng chơi đùa rất nhiều trò chơi với những quả banh: ném, đá bóng, đuổi theo bóng. Lúc các bé đã chơi đùa quen, bạn cứ làm ra 1 cái gôn nho nhỏ cũng như chỉ trẻ sút bóng vào gôn. Ở cách này, bé luyện được vấn đề phối hợp cánh tay - đôi chân - đôi mắt thực sự tuyệt vời. Lúc đầu chị em hãy vạch ra cái gôn to hơn chút để trẻ không mau chán lúc chưa đẩy được bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Khả năng quan hệ trong môi trường xã hội là rất quyết định dành cho trẻ khi trưởng thành, vì vậy nên để hình thành kĩ năng trong ứng xử trong môi trường xã hội và ứng xử các tình huống các mẹ hãy tìm những món đồ chơi cho bé chẳng hạn như gấu bông và cả búp bê đáng yêu. Một khi gắn với 1 người bên cạnh bé, bé có thể nói chuyện cùng người bạn của bé vài cách nghĩ dễ thương và biết cách "thổ lộ" lời xin lỗi hoặc cám ơn 1 khi cần. Chơi đùa với những chú gấu bông & những chú búp bê sẽ đem lại 1 vài tình huống để bé tập hành xử, rất nhiều trường hợp các bạn có thể kiểm tra được việc xử lý của trẻ & hướng dẫn cho các con kịp thời. Khi có để ý kĩ lưỡng đến 1 vài hoạt động ứng xử của trẻ với thú bông cũng như búp bê, chúng ta luôn nghe được mọi câu nói quen thuộc kể cả khen chê của các bé để cho người bạn nhỏ của bé, những câu nói mà trước kia các bạn đã từng nói với bé đấy nhé.


Người dùng nên tham khảo các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho bé trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét