AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Tư vấn chọn mua áo gia đình đẹp lung linh

Giày cao gót vốn dĩ là ước mơ bất tận của phái nữ. Điểm tuyệt vời hơn hết ở giày cao gót luôn là làm nổi bật đôi chân thon dài cũng như giúp thân hình trông nữ tính nhiều hơn. Thế nhưng, đâu phải bất cứ ai cũng đủ tinh tế để mà lựa chọn cho riêng mình một dạng giày cao gót để tôn dáng, chuyện này tạo nên hàng loạt "căng thẳng" và làm rất nhiều các bạn nữ e ngại. Tuy nhiên chớ âu lo, để cho chúng tôi giúp bạn chọn mua những loại giày cao gót thật đẹp cho mỗi đôi chân.

Chân bạn qua mảnh mai


Tuy bạn gái sẽ thấy vui ở chiều dài của đôi chân song việc chọn một số đôi giày cao gót thật sự cần hết sức chọn lựa kĩ. Không thì, chính nhiều kiểu giày luôn được ưa chuộng đấy thường ‘phản chủ’ sẽ làm đôi chân của các bạn gái càng trở nên cò hương thiếu cuốn hút. Để có thể không ai chú ý khuyết điểm cơ thể này, bạn cần phải tìm mua 1 vài style giày mẫu boots hoặc là có phần quai. Nếu như có điểm nhấn lạ mắt là chiếc quai nơi phần cổ chân hoặc hết bàn chân, những người đối diện có cái nhìn phần chân của chúng ta cân đối nhiều hơn.

giay cao got

Chân bạn vòng kiềng


Phái đẹp hay cảm thấy lo lắng trong trường hợp có đôi chân cong cũng như vẫn thường phải lăn tăn ở việc chọn các đôi giày và cả khoác lên người những váy ngắn. Chớ nên e ngại quá là vì chị em sẽ có thể tìm lại sự cuốn hút khi bạn biết lựa chọn ra vài kiểu giày cao gót che khuất khuyết điểm cho phần chân của bạn. Các bạn không nên lựa chọn những đôi giày cao gót cao quá do chúng hay khiến đôi chân càng thêm ‘nặng nề’. Thay vì vậy, chúng ta hãy chọn được các style giày mà phần gót đế vuông cao chỉ khoảng 3 đến 5 cm. Đấy sẽ chính là 1 lựa chọn thanh lịch khắc phục rất rõ khuyết điểm vòng kiềng.

Chân nấm lùn


Đương nhiên các bạn nữ chân ngắn sẽ chọn giày cao gót như là một vật dụng lợi hại nếu muốn nổi bật cũng như tăng thêm phần chiều cao. Các mẫu giày mũi nhọn mix cùng với gót cao thường là một lựa chọn cần thiết làm cho các cô nàng ‘gia tăng’ chiều cao rõ rệt đấy nhé. Dù vậy, cũng phải lưu ý đó là nhiều đôi giày cao gót có phần quai quanh phần cổ chân thường thì lấy đi một chút độ dài chân của các bạn nữ.

giay cao got
Bạn nên chọn mua những sản phẩm Giày vải và giày cao gót ở đây

Kiểu chân quá khổ


Size phần chân luôn là một trong những lý do làm các chị em không được yêu thích mẫu giày cao gót. Thật ra là vì tính chất mảnh từ gót giày thường hay làm chúng có cảm giác mất đi cân đối với thân hình các bạn. Tuy vậy các bạn có thể chọn mua cho các bạn các đôi giày có đế rất dày hoặc đế xuồng không dùng họa tiết quá cầu kì. Những đôi giày này thường khiến cho đôi chân của bạn thêm phần chắc chắn đồng thời hài hòa hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét