AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Một số kinh nghiệm khi chọn dùng giày thể thao nam

Các bạn nam có biết? các vận động thể thao mỗi ngày cũng đều có tác động khá nhiều tới đôi chân của các bạn. Thế nên, để tránh cho chân của chính mình giảm thiểu được những thương tổn chúng ta hãy chọn mua cho bản thân mình 1 đôi giày thể thao nam lí tưởng đối với bộ môn thể thao mà bạn ưa thích.

Giày chạy bộ



Khi mà chạy bộ đôi chân thường cử động mạnh và liên tục bởi thế 1 khi chọn sắm giày thể thao nam phái mạnh cần cân nhắc tới độ mềm mại của phần đế, đặc tính chịu đựng ma sát và khối lượng nhẹ. 1 số sản phẩm giày thể thao nam chuyên dùng cho bộ môn này thường có thêm phần đế làm bằng cao su ma sát tốt, phần gót với thiết kế chống sốc và hấp thụ lực cho bàn chân.

giay the thao nam

Những kiểu dáng giày thể thao nam có mặt đế tiếp mặt đất có một số khe lớn có thể chuyển hướng nhạy hơn khi chạy đồng thời mặt đế bên trong ôm khít theo cấu tạo của bàn chân tạo được cảm giác thoải mái chẳng gây ảnh hưởng đến các khớp của lòng bàn chân.

Giày đi bộ



Cũng như giày chạy bộ, giày thể thao nam dùng cho việc đi bộ phải cần xem trọng ở phần thân giày, đặc biệt là chỗ cong lõm của bàn chân phải nên gắn thêm một lớp đệm chân để có thể phân chia đều lực lên khắp lòng bàn chân & chắc chắn cho xương khớp bàn chân không hề bị tổn thương. Hơn thế nữa, chúng ta nên chọn dòng đế dày dạn và có mặt đế trước cứng cáp để mà bổ trợ sự đổi chuyển trọng lượng từ gót bàn chân tới những ngón chân trong quá trình di chuyển.

Giày tập luyện tại nhà



Một số giáo trình tại nhà thường là 1 số vận động nhịp điệu, nhảy hiện đại, physical fitness,… chính vì vậy những khi chọn sắm giày cũng sẽ không giống như 2 kiểu mẫu giày thể thao nam ở trên. Phần mũi và khu vực gót cần phải thẳng hàng với nhau, nguồn chất liệu mềm mại, có độ đàn hồi cao để có thể bổ trợ đôi chân di chuyển linh hoạt hơn hẵn. Song song đó, khối lượng của giày cần phải cực nhẹ, để các chuyển động uyển chuyển hơn, thích thú hơn.

Giầy tennis



Để mà sử dụng cho môn thể thao thế này, những mẫu giày thể thao nam cần phải thỏa mãn khá nhiều chỉ tiêu, giày có khối lượng nặng nhiều hơn, để mà mỗi khi chuyển động liên tiếp các bạn vẫn cảm giác vững chắc ở đôi chân. Bên cạnh đó, mỗi khi chơi tennis chân của các bạn phải luôn di chuyển không ngừng do vậy phần đế giầy cần có nhiều rảnh nhỏ và sóng gợn để mà phụ trợ cho việc di chuyển cũng như là điều chỉnh hướng nhạy hơn.

giay the thao nam
Chọn lựa những mặt hàng về giày thể thao nam: http://seotopvn.edu.vn/threads/nhung-kinh-nghiem-moi-khi-chon-giay-the-thao-nam.36049/

Giầy leo núi



Những kiểu giày thể thao nam dùng để leo thường có tạo dáng khá đỗi phức tạp & có lẽ chả hề khó để các bạn có được một mẫu giày leo núi phù hợp tại một số cửa hiệu chuyên dụng. Một số tiêu chuẩn căn bản đối với kiểu giày leo núi đó là ở phần đế ở phần mũi giày được kết hợp với đinh ghim để hỗ trợ đôi chân bám chắc vào bề mặt tiếp xúc của các nơi có địa hình trắc trở, giày vẫn có thể có một số thiết kế vòng nhựa bảo vệ ở phần mắt cá để có thể bảo bọc bàn chân và ở trong được thiết kế bằng chất liệu giữ nhiệt & chống ẩm cực tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét