AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Vẻ ngoài mới mẻ với dòng áo raglan

Xu hướng thời trang luôn biến đổi thường xuyên mỗi ngày, điều ấy làm guu ăn diện của các bạn trẻ cũng đổi mới theo. Và mùa lạnh cuối năm vẫn như thế, sự có mặt của áo raglan đã đem tới 1 ánh nhìn thật sự mới lạ dành cho các bạn yêu thời trang. Đơn giản song lại mới lạ và trẻ trung, raglan đang tạo nên làm gió mới vào đông năm nay.

Áo raglan với kiểu may giản dị, nếu mới thấy có lẽ các bạn sẽ nghĩ chúng y như những loại áo phông trơn, tuy nhiên với thiết kế tay áo có tone màu khác với phần thân áo đã làm nên nét thú vị cho dòng áo này. Tuy giản dị song do có cả đống màu sắc cực độc mà khi phối mix nó lúc nào cũng đem đến nét hồn nhiên và hiện đại cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể thoải mái mix phối quần áo cùng với áo raglan bởi nó có khả năng hòa hợp với nhiều mẫu quần của phái đẹp, kể cả nhiều kiểu váy cũng linh hoạt mặc cùng với áo raglan. Tùy theo thị hiếu mà các bạn chọn lựa mẫu áo tay dài hay ngắn tay để tạo ra phong cách cho bản thân.

Những kiểu áo raglan thông dùng thường thường có thân tông màu trắng phối cùng với những màu sắc trẻ trung khác tại phần tay. Tuy nhiên nếu bạn muốn tỏa sáng hơn thì mọi người tìm chọn cho bản thân một mẫu áo có 2 sắc màu tương phản chẳng hạn: xanh nước biển – cam vàng, trắng - đen, vàng - tím,… Những tone màu nóng như là đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem tới cho người diện sự mạnh mẽ, nổi bật. Còn gam màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá, tím,… tạo sự tươi mát, khỏe khắn. Đối với tiết trời lạnh giá như hiện nay thì một cái áo raglan tông màu nóng sẽ khiến cho không khí quanh người mặc thấy ấm hơn.

ao raglan
Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo raglan - Mua ngay

Mùa lạnh đã tới, thế nên một số dạng áo raglan dài tay được yêu thích hơn hẳn. Nhờ làm từ chất liệu vải thun dày dạn cùng tay áo dài nên bọn chúng có thể giữ nhiệt cũng khá là tốt những khi khí trời se se lạnh, mặt khác bạn có thể dễ dàng mặc chúng để đi dưới nắng mà chả cần phải dùng đến cái áo jacket.

Với 1 kiểu áo raglan độc đáo thế này, các bạn có thể mặc chúng để ra phố, du lịch hay đến những không gian trang nghiêm ví dụ công sở & hội nghị. Thế nhưng, các bạn phải mix chúng cho phù hợp với các nơi mà các bạn muốn đến. Ví dụ như: để phối quần áo đến nơi làm việc thì một cái raglan tay dài cùng quần jean, mang thêm 1 đôi sandals hay 1 mẫu giày búp bê là bạn đã sở hữu 1 set áo quần thanh lịch & năng động. Còn trong lúc đi đi chơi có thể phối áo raglan cùng với quần jeans rách hoặc quần short để cho ra một style khỏe khoắn & mô đen. Trong trường hợp bách phố thì các bạn nên thử mix phối với những mẫu quần lửng tươi tắn. Song bạn cũng nên kĩ lưỡng ở trong khâu chọn lựa màu sắc cho hợp lý. Chớ nên làm mình thành “bà 7 màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét