AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

1 vài cách thức giúp chiếc áo raglan lúc nào cũng như mới

Khi các bạn đã một lần nhìn thấy hay là đã từng bận qua kiểu áo raglan thì ắt hẳn thấy thích mắt với nét tươi trẻ, nổi bật mà chúng mang tới. Tuy nhiên, raglan chả giống với nhiều mẫu áo thun khác nên việc bảo quản và giặt giũ chúng cũng cần kỹ lưỡng hơn để giữ cho kiểu áo này luôn luôn như mới. Bảo quản áo raglan cũng không có điều gì khó khăn hết, nếu như các bạn dành 1 chút thì gian xem xét một vài kinh nghiệm sau.

Việc giặt giũ cái áo



Áo raglan khi mới mua về có màu sắc rất chuẩn, chính bởi điều đấy trong lượt giặt giũ số 1 các bạn đừng nên ngâm nó lâu quá trong các loại hóa chất mạnh quá, để đề phòng làm màu áo bị nhem nhuốc hoặc phai màu. Để giặt sạch áo hiệu quả, các bạn cần phải sử dụng nước ngâm cho mềm vết bẩn sau đấy dùng bàn tay chà sát nhẹ để vệ sinh chỗ bẩn. Đừng ngâm và giặt sạch cái áo cùng một vài bộ áo quần khác màu để không xảy ra tình trạng chiếc áo bị ra màu rồi dính vô mẫu áo raglan yêu mến của các bạn.

ao raglan

Dầu áo raglan dễ bị phai màu ở lần giặt sạch ban đầu, tuy vậy vẫn có tuyệt chiêu để chị em có thể giữ cho tone màu của áo mãi tươi tắn, đấy là ngay khi rinh về các bạn phải ngâm chúng trong một thau nước ấm có trộn vô một xíu dấm, để đấy độ nửa tiếng sau đấy mang xả lại bằng nước sạch thiệt kĩ càng, bảo đảm cái áo của các bạn sẽ mãi mới toanh.

Tuyệt đối không nên giặt áo raglan với nước nóng, chẳng như các bạn tưởng tượng nó có khả năng giặt sạch áo rất nhanh, trái lại chúng sẽ làm cái áo chúng ta bị nở ra và chóng hư hỏng hơn. Lúc cái áo bị bẩn cứng quá, bạn chớ gấp gáp ngâm áo vô trong xà phòng hay là nước tẩy rửa, chỉ đơn giản thấm một ít lên trên vết bẩn thôi là ok để tránh làm đi màu cái áo. Và khi giặt giũ xong xuôi, chị em không được dùng những loại nước xả làm mềm vải, đây là căn nguyên khiến cho chiếc áo của bạn rất dễ bị giãn ra mau hơn.

1 điểm lưu ý nho nhỏ nữa trong khi giặt đó chính là, các bạn chớ nên vắt áo raglan mạnh tay để tránh khiến cho cái áo bị dãn và nhăn nhó. Nhất là với những loại raglan tay dài nên cân nhắc nếu chẳng muốn chiếc áo yêu quý của mọi người thành “cái mền” bự thùng thình. Chỉ đơn giản gấp lại sau đó vắt nhẹ nhàng cho nước thoát ra rồi đem đi phơi là được.

ao raglan

Được may bởi vải cô tông thế nên áo raglan vô cùng dễ thấm nước, vì thế mọi người phải nên vệ sinh chiếc áo thật kỹ càng khi di chuyển ra mồ hôi nhiều, hay là để cái áo bị ẩm trong thời gian dài, cái áo sẽ rất dễ bị mốc & hình thành các vết hoen ố xỉn màu. Tối hơn hết, sau khi hoạt động hay là đi chơi mọi người hãy giặt sạch chiếc áo ngay, để chả xảy ra vấn đề “mọc nấm” hay có mùi hôi. Khi phơi khô áo raglan, chúng ta phải lộn ngược chiếc áo lại & đem phơi khô ở nơi thoáng khí tránh tia sáng trực tiếp để không làm cho áo nhanh chóng bị bay màu.

Người dùng nên mua nhiều sản phẩm áo thun raglan và áo raglan tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét