AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Giày cao gót để cho thân hình thật hoàn hảo

Đâu phải ai ai cũng có 01 phần chân thon gọn tuyệt vời, vì vậy giày cao gót được sử dụng giúp cho các nàng tìm được cho chính mình vẻ ngoài tự tin. Mặc dù vậy để mà tìm kiếm một mẫu giày cao gót thích hợp là điều không dễ, nếu mà chọn mua không đúng kích cỡ và thiết kế sẽ luôn làm bạn để lộ ra nhiều khuyết điểm cơ thể hơn. Thông tin chia sẽ ngay bên dưới chính là các tips nhỏ giúp cho bạn cách lựa chọn giày cao gót phù hợp với từng dáng người.

Chân bạn qua mảnh mai


Tuy rằng phái đẹp có thể thấy vui về độ dài của chúng thế nhưng việc lựa chọn những đôi giày cao gót nữ hãy nhớ đặc biệt để ý. Nếu không, chính nhiều kiểu dáng luôn được ưu tiên chọn lựa đó hay ‘chống lại bạn’ khiến cho đôi chân của các bạn càng trở nên cò hương không lôi cuốn. Nhằm che đi điềm chưa hài lòng nói trên, bạn cần mua những mẫu giày dạng boots hoặc là có quai. Nếu như có điểm nhấn nhá là 1 cái quai ngang ngay ở phần cổ chân hay cả bàn chân, những người xung quanh thường có cái nhìn bàn chân của chúng ta đầy đặn hơn nhiều.

giay cao got

Chân bạn cong


Bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin nếu có đôi chân cong và thường hay phải lăn tăn lúc chọn mua giày dép hay mặc những váy ngắn. Không nên e ngại quá mức là vì mọi người sẽ không quá khó khăn để tìm lại vẻ ngoài thanh lịch nếu bạn biết lựa chọn ra vài kiểu giày cao gót che khuất khuyết điểm cơ thể cho đôi chân của bạn. Các bạn nữ hạn chế lựa chọn những kiểu giày cao gót quá cao do chúng chắc chắn làm cho phần chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vì thế, nên chọn lựa được 1 vài style giày có phần gót đế vuông cao chỉ tầm 03 tới năm cm. Chúng sẽ là một sự chọn lựa rất phù hợp che đi rõ nét khuyết điểm chân cong.

Chân nấm lùn


Dĩ nhiên 1 vài quý cô chân ngắn luôn sử dụng giày cao gót hệt như 01 đồ dùng hay ho khi muốn tôn dáng cũng như gia tăng chiều cao của bạn. Các kiểu giày mũi nhọn kết hợp với có phần gót cao sẽ luôn là 1 lựa chọn phù hợp làm cho các bạn gái ‘gia tăng’ chiều cao của bạn rõ nét đó. Tuy vậy, đừng quên chú ý là các mẫu giày cao gót có thêm phần quai quanh phần cổ chân hay lấy mất phần nào chiều dài cho đôi chân của chúng ta.

giay cao got
Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng giày cao gót - Mua ngay

Chân khá to


Size chân có lẽ là 1 trong các lý do làm cho bạn không mấy ưa chuộng loại giày cao gót. Là vì yếu tố mảnh mai từ đế giày hoàn toàn khiến cho chúng luôn mất hợp mắt cùng vóc dáng các bạn. Tuy vậy bạn vẫn có thể ưu tiên cho bản thân một số style giày có đế rất dày hay đế xuồng ít hình ảnh cầu kì. Những đôi giày này chắc chắn làm cho chân của mọi người hoàn toàn vững vàng đồng thời thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét