AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giày cao gót – phụ kiện tuyệt vời cho phái đẹp

Thực sự làm chị em rạng ngời ở một số sự kiện quan trọng đó chính là các đôi giày cao gót, sự mong mỏi được có của chị em trên khắp thế giới. Dù là vóc dáng của các bạn gái không được sexy thế nhưng nếu biết vận dụng phù hợp kiểu giày cao gót dành cho chính mình, vẻ tự tin luôn luôn đi cùng chúng ta. Thông tin chia sẻ ngay bên dưới là các phương pháp đơn giản giúp cho chúng ta chọn giày cao gót cho thu hút nhất.

1 đôi chân nhỏ nhắn rất đáng gợi cảm


Nếu niềm đáng quý của các chị em đặt ở đôi chân rất thon và thẳng tắp của mình thì không có lý do gì mà lại chắn chúng lại với 1 chiếc quần jean đa năng cả. Vậy nên, những mẫu váy xòe sẽ là kiểu váy rất phù hợp riêng cho mọi người đối với trường hợp này. Những mẫu váy xòe "kẹo ngọt", duyên dáng, có thể khoe được đôi chân "mơ ước" của bạn, và giày cao gót lại khiến cao hơn nữa và tạo được dáng vẻ bất tận từ phần chân thẳng tắp. 01 sự kết hợp hết sức đáng yêu dành riêng cho những cô nàng tuy rằng không cao lắm, tuy vậy lại có được may mắn sở hữu phần chân thon thả nổi bật.

giay cao got

Một đôi chân độ dài bất tận



Thon thả & suôn chưa đủ, chân của các bạn nữ cũng còn khá dài nữa. Nếu như vậy tại sao các bạn gái lại bỏ lỡ cơ hội đó khoác lên người 1 vài dạng váy bút chì nhỉ. Có thể thấy chân váy bút chì là 1 phụ kiện điển hình, song nó thường hay khiến cho đôi chân của rất nhiều chị em có vẻ rất ngắn nếu bó lấy chiếc đùi hoàn toàn cứng nhắc, dễ để lộ bắp chân quá khổ. Và bạn gái, nhờ ưu thế rất tuyệt là cặp chân dài miên man của bạn, lúc mix 1 chiếc chân váy bút chì kết hợp với giày cao gót giúp tôn được sự thon gọn, duyên dáng & thanh thoát ở đôi chân.

Sự muộn phiền của vài bạn gái đùi quá khổ đó là đôi chân bản thân họ chắc chắn nhìn thấy không cao, dù cho đôi chân của họ có dài miên man đi nữa. Vì vậy điều này chính là nguyên nhân chúng ta cần xài giày cao gót cho dịp này. Vừa giúp bạn phối các loại váy midi rạng ngời, điệu đà một khi che mất được cặp đùi tròn trĩnh, vừa tăng cho các bạn nữ cả chục cm độ dài đôi chân. 1 sự lựa chọn đúng đắn cũng như thực sự hợp trào lưu năm nay đó chứ.

Vòng 3 gợi cảm


Chúng ta cảm giác tự tin vì vòng 3 đầy đặn, tuy vậy chúng ta dần dần chán ngán 1 vài mẫu váy bó sát hở quá nhiều, khó khăn rồi? Vậy thì đây có lẽ là cách tốt nhất cho các chị em. Áo pull với quần jeans tiện lợi ôm trọn và 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ mặc đến tối giản này có thể nổi bật vòng 3 đáng để mơ ước của phái đẹp, song vẫn mang đến hình ảnh rất nổi bật & mát mẻ khi mà được diện toàn những trang phục không được cắt xẻ táo bạo, cơ bản.

giay cao got

Vòng eo nhỏ xíu


Không có gì thích hợp để mà tôn lên được vòng 2 nhỏ nhắn, đắm say của các bạn gái ngoài các chiếc quần, những chiếc váy cạp cao nhờ các kiểu suông và xòe ra nữ tính. Tuy vậy, chắc chắn "vô ích" nếu các bạn nữ đi dạng váy này cùng 1 đôi giày đế bằng, chúng thường hay làm sụt hẳn một nửa yếu tố sexy. Hãy là giầy cao gót, nhớ rằng như vậy. Chúng khiến cho các bạn bước đi dịu dàng, thu hút cũng như lôi kéo mọi ánh nhìn thật sự ao ước với vòng 2 đáng mơ ước.

Người dùng có thể chọn mua những sản phẩm Giày sandal và giày cao gót ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét