AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

1 vài các mẫu áo sơ mi nữ được săn đón hàng đầu năm 2015

Những kiểu áo sơmi hoàn toàn là món đồ không thể thiếu vắng trong tủ quần áo của các nàng. Style tiện lợi kèm theo điểm tuyệt vời được dễ dàng mix đã khiến áo sơ mi nữ có được rất nhiều cảm giác tốt từ bạn gái. Thời trang toàn thế giới hiện nay cũng tương đối yêu chuộng sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là không ít ngôi sao đình đám thường lựa chọn đối với phong cách thời trang của bản thân họ. Hè này, nhờ vào sự đổ bộ của áo sơ mi nữ nhanh chóng làm thành 01 đợt sóng xu hướng sành điệu & tinh tế dành riêng cho xu hướng street style. Hãy cùng nhìn qua những kiểu sơ mi hiện đang "thống trị" ở trong mùa hè này nhé!.

Sơmi trơn màu


Đông đảo nữ nghệ sỹ xứ hàn cũng đã thể hiện tình yêu mạnh mẽ với chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết nhiều chi tiết và quá rối mắt, các dạng áo sơ mi nữ đơn giản, dáng thụng được xem như là "chìa khóa" khiến nhiều người nổi tiếng phô bày được vẻ đẹp hiện đại, thời trang. Rất nhiều thiết kế áo sơ mi nữ dành riêng cho mùa hè đầy nắng được nhiều sao sử dụng vô cùng khôn khéo, phù hợp & ngộ nghĩnh. Họ mix chiếc áo tuyệt vời cùng với vô số dạng ấn tượng cùng với trang phục phong phú đa dạng: có thể lựa chọn với quần jeans tiện lợi, quần tây ống thụng kể cả quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy nét đẹp điệu đà, trong sáng. Chẳng những yêu thích vài cái áo với form thường thấy, hình ảnh từ trước đến nay mà nhiều người còn dám để thử qua không ít kiểu hoàn toàn mới mẻ, hoặc phá cách.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết cũng như có in chữ chính là 01 item chẳng thể thiếu trong tủ đồ với riêng bạn gái, dễ mặc, năng động, nổi bật cũng như đầy phong cách mà những kiểu áo sơ mi này đem đến. Rất nhiều ngôi sao thế giới cũng bộc lộ style ăn mặc của mình trong việc phối đồ cùng các dạng áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc cũng như rất biến tấu này: từ cá tính xinh xắn một khi phối kết sơ mi cùng với quần short hay denim jeans màu sáng tới vài kiểu áo dịu dàng hơn những khi phối với chân váy xòe và đáng yêu khi mà biến tấu một số chiếc áo sơ mi để trở thành 1 chiếc áo khoác ngoài đa năng.

Sơmi dáng dài


Những kiểu áo sơ mi nữ dáng dài được yêu thích từ tầm đầu năm nay và đã được không ít ngôi sao lựa chọn nhiều, các mẫu sơmi dáng dài đem đến vẻ ngoài đa năng và đáng yêu nhờ vào 1 vài tông màu đơn sắc nhẹ nhàng, form dáng truyền thống đơn giản cùng với tính khả dụng một khi có thể mặc cùng với bất kì loại quần áo nào.

ao so mi nu

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng áo sơ mi nữ - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét