AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Sẻ chia bạn gái phương pháp chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa

Nếu như chị em mình không thể thoải mái do đầu tóc đầy gàu, khô rối, hay đứt gãy và luôn khao khát một mái tóc căng tràn óng ả. Không gì khó cả! dầu dừa có khả năng giúp các bạn giải quyết tất cả điểm yếu ở trên mái tóc. Chỉ đơn giản dùng tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên mỗi ngày thì 1 làn tóc suông mượt chả còn là việc xa xăm đối với những bạn gái nữa.

Đây còn là cách chăm sóc tóc giản đơn nhất, ít tốn tiền bạc và hiệu quả mang lại thì chả hề kém cạnh các salon danh tiếng.

Chả những có khả năng dưỡng ẩm cho chân tóc để mà kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, dưỡng chất dầu dừa còn có công dụng giảm thiểu oxy hóa giúp cho đầu tóc của bạn lúc nào cũng mượt mà, bồng bềnh hơn & làm giảm hiện tượng gãy rụng tóc ở trong một khoảng thời gian ngắn hạn cùng với việc chăm sóc tóc. Dầu dừa có khả năng hấp thụ vào sợi tóc nhanh và ngăn ngừa sự giảm thiểu những phân tử proteins – 1 trong những lý do thường gặp khiến mái tóc gãy rụng và sơ rối. Ủ tóc với dưỡng chất dầu dừa là 1 trong số những phương pháp để giúp chăm sóc tóc tổn hại cũng như là đem tới một mái đầu mềm mại công hiệu nhất.

cham soc toc

Cách chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa công hiệu


Trước tiên: Bạn lấy 1 lượng dầu dừa vừa đủ ra một cái chén nhỏ, độ khoảng 3 đến 4 thìa cà phê, tùy vào độ dài ngắn, dày hoặc mỏng của mái đầu mà các bạn sử dụng dầu chăm sóc tóc để cho vừa phải. Hâm nóng dầu trong vòng nửa tiếng để giúp dầu có thể hút thấm đều vào mái tóc hơn.

Bước 2: Trước khi muốn dưỡng tóc bạn cần gội đầu thật sạch, sấy khô mái tóc tuy nhiên nên để tóc còn ẩm một ít để những dưỡng chất có thể thấm sâu hơn vào trong da đầu.

Sau cùng: Bôi dầu dừa thật là đều lên đầu tóc và ấn bóp nhẹ nhàng lền mái tóc, chân tóc hay là bôi dưỡng chất dầu dừa lên trên lược, quét cho tinh chất dầu dừa thấm vào sợi tóc & vùng da đầu. Tiếp theo đó dùng chụp tóc hấp tóc thật kĩ trong khoảng thời gian 1h kế đó gội sạch lại với dầu gội thường nhật.

1 số chú ý khi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa


Dầu dừa thực sự tương thích cùng chăm sóc đầu tóc khô rối và xơ. Với tóc tiết nhiều dầu, chúng ta cần phải gội tóc kỹ hơn nữa hoặc là pha thêm nước chanh cùng dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Khi mà gội tóc cần xoa bóp kỹ càng chân tóc cho sạch hết dầu dừa, phòng tránh cho da đầu không bị bít lại, tóc bết rít & càng nhanh đứt gãy hơn trước.

dau dua cham soc toc
Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng chăm sóc tóc - Xem thêm

Khi chuẩn bị xài dầu dừa để chăm sóc tóc, các bạn nữ chớ được xài dầu xả bởi do nó có khả năng hạn chế sự hấp thu tinh dầu vào đầu tóc. Đừng nên xài tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần mỗi tuần bởi vì dưỡng chất bên trong dầu dừa có khả năng khiến cho đầu tóc mình bị đống gàu & nhờn dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tối ưu hơn, sau khi gội đầu xong rồi tránh chà vò quá mạnh hoặc dùng máy hông tóc để tránh trường hợp sợi tóc bị sơ và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét