AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bí kíp lựa chọn đầm bầu cho thật đẹp

Hầu hết các bà bầu hay sợ bị mất điểm vì cơ thể quá khổ của bản thân khi mang bầu, chính chuyện này đã làm giảm đi sự tự tin đáng nói của một số phụ nữ đang có bầu. Tuy vậy 1 tin vui hơn đối với mẹ bầu đó là sẽ không quá khó để giúp các mẹ che đi được những khuyết điểm chưa đẹp thông qua việc chọn một số thiết kế đầm bầu phù hợp cho mỗi một body.

Lên cân cả cơ thể

Mẹ bầu tăng cân hết cả cơ thể thích hợp nhất là mặc đầm bầu màu tối toàn tập để giúp giúp giấu đi những phần phát phì trên cơ thể. Sắc màu sẫm màu chẳng hạn như màu đen, xanh da trời hoàn toàn có thể làm phần thân cùng chân của chị em trông có vẻ dài hơn một chút. Để không tăm tối, nàng có thể tạo nên điểm nhấn lạ mắt cùng một vài phụ kiện, nữ trang có giá trị. Giày đế bệt không có phần quai ngang hay là 1 đôi giày gót thấp khiến các bạn “ăn gian” thêm một chút chiều dài toàn thân.
dam bau

Ngoài việc lựa chọn đầm bầu tối màu, các bà bầu hoàn toàn có thể chọn một số đầm bầu với chất liệu vải mềm mại ngọt ngào, gam trung hòa. 1 số chất liệu có độ rủ này “lừa được” cảm nhận của một người xung quanh, sẽ làm họ chú ý vào chiều dài váy hơn độ rộng của cơ thể bạn. Tuy thế, cần phải tránh các chân váy dài quá kéo lê ở trên nền đất vừa vướng víu vừa gây vẻ ngoài nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Một khi có chửa thấp có thể khiến nàng có vẻ như khệ nệ đồng thời thấp người. Thế nên, chị em phải lựa chọn đầm bầu có thể cân đối lại toàn thân & mang sự chú ý của một người đứng đối diện vào 01 điểm khác. Để có thể mang đến hình ảnh của 01 đôi chân dài hơn, chị em nên lựa chọn 01 chiếc váy bút chì màu tối. Phối kết cùng chiếc áo cổ V, áo cổ rộng hay là có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người đứng gần vào phần phía trên cơ thể bạn.

Bụng cao

Khi bụng bầu cao, phần ngực cùng phần bụng của nàng có vẻ hòa vào làm 1. Cách thức tối hơn hết sẽ là các chị em nhớ là tạo điểm nhấn 1 chút vào phần chân cùng với những đoạn phân cách giữa ngực áo & bụng để có thể giảm đi cảm giác này. Giúp phân chia rõ sự rạch ròi giữa ngực áo cùng bụng, các nàng có thể lựa chọn đầm bầu color block cùng hai màu riêng biệt cho phía trên cùng với phần ở dưới.

Nhiều mẫu áo có đoạn dúm lại ở sát chân ngực cũng mang lại kết quả giống như vậy. Mix áo này với chiếc quần rộng rãi phía dưới để tránh được cảm nhận không vững chắc của phần chân cò hương khi so với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu các chị em bụng nhỏ, bạn chắc rằng vướng vào trạng thái có phần lỡ cỡ và hơi quá khó khăn khi tìm bộ cánh thoải mái do quần áo cũ thì chật và đầm bầu lại có phần quá lớn. Mẹo nhỏ cho điều này đó là chúng ta phải kiếm đầm bầu tạo được đường nét hơn cho cơ thể của bạn. Có thể sử dụng những dáng đầm bầu có một vài điểm phụ kiện chẳng hạn như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể quyến rũ, điệu đà hơn. Các mẹ cũng nên buộc một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn nơi dưới ngực giúp làm “giải phân cách” tự tạo giữa vòng 1 và bụng. Bạn cũng có may mắn hơn các cô nàng khác bởi có thể tự tin diện đầm bầu kẻ sọc cả khi bầu bì, tạo ra một vẻ ngoài đáng yêu mà luôn thời trang.

Tham khảo các mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét