AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

3 tone màu áo khoác nam hiện đang được yêu thích trong năm nay

Lúc gần đây, item áo khoác nam đang hot trở lại & trở thành xu hướng ăn mặc với đấng mày râu. Chả quá phong phú đa dạng tuy nhiên item này lại đem tới nhiều cá tính đặc biệt, đặc sắc giành cho các chàng & với xu thế sắc màu áo khoác nam năm nay sẽ mang lại vô vàn thứ bất ngờ, thú vị.

Trước khi đề cập đến phần tone màu, chúng ta cùng xem qua những thiết kế áo khoác nam 2015 đang là khuynh hướng: Áo khoác chất liệu da, áo vải dạ dáng dài, măng-tô… có lẽ bị ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách Hàn Quốc do vậy những loại áo coat đấy hiện được nhiều bạn lựa chọn. Và chúng chính là món đồ không thể thiếu được đối với những chàng trai phong cách. Đối với những người 1 bộ đồ giản đơn thêm 1 chiếc áo coat thời thượng là đã nhìn thiệt là nam tính những lúc bước ra đường.

ao khoac nam

Chả như nhiều năm trước, gam màu áo khoác nam năm 2015 chú tâm đến việc độc đáo và mới mẻ. Mặc dù giản đơn nhưng mà nó lúc nào cũng mang lại cho các bạn một phong cách sành điệu, năng động, khiến các bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt người khác. Hãy cùng trải nghiệm ba gam màu độc đáo này nghen:

Xanh rêu và nâu đất


Một số mẫu áo khoác nam tông màu rêu và nâu sở hữu xì tai đúng chất quân đội, đây là một kiểu áo khoác toàn hảo với 1 vài bạn nam ưa chuộng vẻ ngoài phóng khoáng, mang 1 chút bụi bặm. Mặc dầu từng "trình làng" trước đây nhưng cho tới hiện tại áo khoác phong cách anh lính mới được các anh chàng để mắt tới & đang là item rất hot dành cho cả trai & gái.

Hình thức áo khoác ngoài 2015 cũng không có gì đặc sắc, luôn luôn chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp mạnh mẽ của người diện.

Gam màu pastel


Nói tới tông màu này, chắc hẳn có nhiều chàng trai phải e ngại bởi vẻ ngoài tương đối mềm mại của nó. Đấng mày râu nên "phớt lờ" suy nghĩ này đi nhé bởi vì nó hiện là gam màu nổi bật của 2015 này. Vì lý do gì mà nó hot ư? Nhờ chúng tương đối dễ kết hợp chỉ cần có một tí công phu là chúng sẽ biến thành điểm nhấn nhá ấn tượng cho xì tai của các bạn. 1 kiểu áo khoác nam gam màu pastel bảo đảm sẽ là một thứ mới cho các bạn đấy.
ao khoac nam

Màu sắc trầm


1 số mẫu áo khoác nam gam màu trầm tối thí dụ đen, xám và tím than được xem là những tông màu chẳng thể thiếu trong tủ áo quần của các chàng trai. Không chỉ vì chúng giúp cho vẻ bề ngoài của mọi người gọn gàng hơn, mà còn bởi sự nam tính và sành điệu mà nó đem tới.
.
Nếu như hiện nay phong cách thời trang phái nữ ham chuộng nhiều họa tiết và tone màu sặc sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng tới sự giản dị và mạnh mẽ. Nếu mà mọi người chưa dám trải nghiệm mình cùng nhiều gam màu mới mẻ ở trên thì hãy bạo dạn lên & lựa chọn cho bản thân 1 kiểu áo khoác nam sở hữu gam màu phía trên, biết đâu chừng chúng sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Khách hàng nên sắm nhiều sản phẩm áo khoác và áo khoác nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét