AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Tiết kiệm chi tiêu khi chọn sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Các gói trang trí nguyên gói phổ biến mà những dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí nguyên gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy bạn cần linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo nhân tố nổi bật cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy vậy, nếu không thì được hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tông màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số điểm nhấn nhá để chiếc cổng hoa thêm đặc sắc, ấn tượng và đúng như ý muốn của gia chủ.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghênh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá giản đơn. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để trang điểm cho bàn tiệc cưới. Khi đó các bạn cần chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách khá giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Hơn thế, cô dâu chú rể vẫn có thể chuẩn bị những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sinh động hơn.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng chuẩn bị cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sống động & đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật bắt mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Đối với cô dâu chú rể, sàn diễn có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Cho nên việc đầu tư cho sàn diễn là vô cùng thiết yếu. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sàn diễn, cùng với sự lung linh, mờ mờ ảo ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm ấn tượng hơn.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các tầng lớp trẻ thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao trọn gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, lựa chọn và quyết định cho qua một số chi tiết nhằm cắt giảm chi tiêu phát sinh không thiết yếu, thích hợp với túi tiền của bạn. Ắt hẳn bạn sẽ sở hữu một đám cưới hoàn hảo như ý.

Xem thêm các mặt hàng về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét