AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ vải da giúp chị em bạn gái thêm trẻ trung

Với chị em phụ nữ áo quần chừng như là món đồ phải luôn đổi mới liên tục mỗi ngày, nhất là mỗi khi các trào lưu ăn bận mới lạ nổi lên, duy chỉ có áo khoác ngoài là item bạn luôn có thể bận chúng lâu dài hơn thẩy. Áo khoác nữ luôn luôn à quần áo cần thiết với bạn nữ, dù là trong thời điểm như thế nào: đến công sở, đi học hay là ra phố nó đều làm các bạn trông vô cùng duyên dáng, năng động, lại có thể giữ nhiệt & chở che vùng da của chính mình.

Không quá mới lạ song những kiểu dáng áo khoác nữ bằng da vẫn có thể cho thấy chỗ đứng của chúng ở trong lòng bạn nữ khi chúng liên tiếp là sự lựa chọn số một của các quý nàng phá cách. Không những vậy, mà chất vải da luôn có sức hút lạ thường đối với tất cả quý nàng, nhất là những bạn nữ trang nhã muốn refresh xì tai cho mình. Áo khoác da nữ, đôi khi làm bạn gái cảm thấy nặng nề & cứng cỏi, chuyện đó dẫn đến việc khó khăn kết hợp cùng với nhiều quần áo khác & khiến chị em ngại ngùng. Để cho bạn có 1 suy nghĩ khác nữa đối với dạng áo khoác nữ này, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là các khám phá lí thú về vẻ đẹp của chúng.

ao khoac nu

Màu đen luôn được xem là gam tuyệt hảo & bảo đảm nhất của dạng áo khoác nữ như này. Nhưng mà, tone màu đen thường ăn nhập với các bạn nữ mạnh mẽ, bụi bặm vì chúng có chất liệu dày và kiểu dáng áo khá cứng, do thế, tone nóng sẽ làm cho chị em mình nhìn trông nữ tính & sành điệu hơn. Cùng với ba tone màu: đỏ bordo, da cam, nâu đen sẽ là các gợi ý hợp lý với chúng ta. Mix phối cùng với một kiểu váy/đầm ôm nóng bỏng hay là 01 dáng chân váy xòe điệu đà sẽ giúp chúng ta trông vô cùng nóng bỏng giữa thời tiết khô lạnh.

Để mà đánh tan đi dáng vẻ cứng nhắt, nhàm chán ở áo khoác da, các nhà designer đã thêm thắt vào đó các họa tiết tinh tế hay là đính lên chúng những món đồ nổi bật. Như là, để tôn thêm vẻ phá cách cho kiểu dáng áo khoác nữ đẹp như này họ đã sử dụng những chất liệu cứng chắc như kim loại, đá hay nhựa. Đối với tông màu trầm buồn như vậy, khi mà 1 số item mặc cùng mang chi tiết lạ mắt sẽ khiến áo khoác nữ giảm đi vẻ nặng nề, cứng nhắc.


Bên cạnh đó, để tăng thêm nét dịu dàng & bắt mắt, người ta còn đưa vào kiểu áo khoác nữ vải da 1 số đóa hoa, con vật kiểu tiết hiện đại hay các chi tiết galaxy với 1 số hình ảnh chân dung hết sức ấn tượng. Và nếu bạn vẫn đang e ngại với sự menly của kiểu áo khoác nữ vải da thì có một bí quyết giản đơn để các bạn làm “mềm” nó ra đó là hãy phối mix chúng với 1 kiểu chân váy xòe truyền thống hay những chiếc đầm maxi nhã nhặn,…

ao khoac nu dep

Còn nếu các bạn vẫn luôn ưa thích dáng vẻ sành điệu, mạnh mẽ của áo da thì hãy kết hợp nó với những chất vải jeans, vải denim để cho toát ra nét táo bạo của mình. Với 1 vài gợi ý thú vị với chiếc áo khoác nữ thời thượng này hy vọng rằng chị em mình sẽ có thể tự tin hơn nữa mỗi lần ra phố.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo khoác nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét