AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cách chọn đầm bầu cho phù hợp

Tăng cân vốn là nỗi ám ảnh cực kì lớn của những mẹ bầu trẻ, bởi vì thường ảnh hưởng đến body của quý cô hơn 01 thời gian khá dài. Dù vậy, các mẹ bầu luôn thoải mái che đi được các khuyết điểm trên cơ thể chỉ bằng việc mặc đầm bầu thích hợp. Cùng tìm hiểu vài xu hướng đầm bầu dành riêng cho từng dáng người những lúc mang thai các chị em nhé!

Lên cân cả cơ thể

Bà bầu lên cân đều toàn thân nên mặc đầm bầu tối màu hoàn toàn để có thể khéo léo giấu đi phần mập lên trông thấy trên thân hình. Tông màu trung tính giống như đen tuyền, xanh da trời hoàn toàn làm cho phần thân & đôi chân của các chị em dường như dài hơn một chút. Để không làm u ám, chị em hãy thử tạo sự thu hút nhờ một số vật dụng, nữ trang có giá trị. Giày búp bê không có quai ngang hoặc giầy có phần gót thấp khiến các mẹ “gia tăng” thêm 1 chút độ dài cơ thể.
dam bau
Ngoài chuyện mặc đầm bầu tối màu, mẹ bầu hãy thử chọn các đầm bầu cùng với chất liệu mềm rủ ngọt ngào, gam trầm. 1 số chất liệu vải có độ rủ này “lừa được” cảm nhận của người đối diện, làm họ chú ý vào chiều dài váy hơn là kích cỡ nơi vóc dáng bạn. Tuy nhiên, hãy đề phòng các dạng váy dài quá mức kéo ở trên nền vừa vướng chân vừa làm vẻ ngoài luộm thuộm.

Bụng thấp

Việc chửa bụng thấp khiến cho nàng có vẻ khệ nệ và thấp đi. Vì vậy, nàng nhớ là chọn lựa đầm bầu giúp làm cân đối lại body đồng thời đẩy chú ý của người đứng gần vào 01 điểm khác trên cơ thể. Nhằm tạo nên hình ảnh của 1 phần chân thon dài, các mẹ hãy diện 1 chiếc váy bút chì màu tối. Mặc với chiếc áo cổ chữ V, cổ rộng hay đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của những người chung quanh vào các phần ở trên cơ thể.

Chửa cao

Một khi bụng bầu cao, ngực đồng thời phần bụng của các mẹ dường như nhập làm 1. Phương pháp tốt hơn hết đó là các chị em cần phải tạo sức hút 1 chút vào chân & các nơi phân cách giữa vòng 1 & phần bụng để có thể giảm thiểu cảm nhận này. Nhằm chia rõ sự rạch ròi giữa vòng 1 và bụng, mẹ bầu có thể lựa chọn đầm bầu color block cùng hai màu độc đáo cho phần ở trên và dưới.

Một số mẫu áo có những đoạn dúm lại ở sát chân ngực cũng tạo được kết quả y hệt. Kết hợp áo này cùng chiếc quần ống rộng ngay bên dưới để tránh đi cảm nhận tong teo của chân mảnh khảnh khi so với phần thân trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như các chị em bụng nhỏ, các bạn chắc chắn vướng vào tình trạng lỡ cỡ đồng thời có hơi quá khó khăn khi tìm bộ đầm vừa ý chính vì quần áo cũ hay chật chội còn đầm bầu lại có phần quá rộng. Kinh nghiệm cho điều này đó là bạn nên tìm đầm bầu tạo những đường nét hơn cho cơ thể. Nên mặc vài dạng đầm bầu có điểm hoa văn chẳng hạn như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể của bạn gợi cảm, nữ tính hơn. Nàng cũng hãy thắt một chiếc thắt lưng nhỏ xinh nơi dưới ngực giúp làm “sự phân chia” nhân tạo giữa phần ngực & bụng. Bạn cũng có may mắn hơn các cô nàng khác bởi vì có thể chọn lựa đầm bầu kẻ ngang ngay cả khi bầu bí, tạo thành 1 vẻ ngoài đáng yêu mà cũng vẫn nhã nhặn.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thời trang bà bầu và đầm bầu trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét