AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

“Mách nhỏ” chàng cách sắm áo khoác nam thật vừa ý

Áo khoác nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng bạn nên cân nhắc để phù hợp với vóc dáng, thời tiết hay tính chất việc làm của mình,…


Hình dáng của trang phục không những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm thấy thư giãn & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài quy định này. Các chàng khi lựa chọn áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm thấy nó phù hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi thả bộ cùng bạn bè. Nhiều mẫu áo ôm sát body đều không phù hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.


Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc và nên chọn những tone màu tối. Đừng nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Những mẫu áo có tạo mẫu giản đơn, ít rườm rà, mang những tone màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những dáng áo này dễ phối đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, với những chàng gầy, các bạn nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.


Tùy vào tiết trời, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điều đặc biệt, nên lưu ý khi giặt & cất giữ áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật cẩn thận và khéo léo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.
Đây sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng nhé. Nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải cực kỳ chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo khoác nam thế nào mới thực sự đúng kích cỡ của mình. Hẳn nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai và phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo khoác nam, các bạn cần chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế ban thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác & phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét