AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Mẹo chọn áo cưới cho cô dâu có thân hình quá khổ

Trong ngày trọng đại, chẳng cô dâu nào mong phơi bày nhược điểm trên hình thể & sắc vóc của chính mình với áo cưới. Vì thế, lựa chọnáo cưới kiểu dáng ra sao, vật liệu thế nào tiêu tốn không ít thời gian của các tân nương. Tuy vậy nếu hiểu rõ ưu - khuyết điểm trên cơ thể, hiểu sở thích và phong cách của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được những cái váy cưới thật ưng ý.

Sự thật là rất nhiều cô dâu mũm mĩm đã sai lầm khi chỉ lắng nghe... Bản thân mình trong phòng thử áo cưới. Họ luôn tự mặc định và loại bỏ 1 vài mẫu áo được cho là không hợp với số đo lớn của chính mình ngay từ khi lật giở cuốn ca-ta-lô. Thế nhưng, đó mới đó là sai lầm nghiêm trọng. Bởi lẽ, chỉ khi đươc các chuyên gia tư vấn và khoác lên mình những chiếc áo cưới đó, bạn mới ngỡ ngàng vì nó quá hoàn hảo với mình. Kết quả là, hãy gắng sức thử các những dáng váy bạn không thích ngay từ đầu. Tự chọn 3 chiếc áo cưới & nhờ nhân viên tư vấn chọn 3 chiếc còn lại, thử luân phiên và bạn sẽ cảm thấy ngay hiệu quả của "chiêu bài" này.

Một chiếc áo hoặc chiếc quần bình thường không thì vừa vặn với cơ thể cũng khiến bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu huống hồ là áo cưới. Do thế, dù bạn có thừa cân đi chăng nữa cũng chỉ nên chọn những chiếc áo cưới vừa vặn với số đo của chính mình, Các bạn có thân hình hơi quá khổ cứ luôn tự “o ép” mình trong những chiếc áo cưới chật hẹp với hi vọng có thể làm giảm số đo 3 vòng. Thế nhưng, bạn hãy thử giả tưởng, những ngấn mỡ thừa sẽ được che giấu thế nào sau lớp áo hay càng được dịp “khoe” ra. Đó chính là chưa kể đến sự khó chịu của bạn cả khi đứng lẫn khi ngồi. Cô dâu cần trẻ trung, tuy nhiên còn cần phải rạng rỡ hơn.

Mẫu áo ren mềm mại với nhiều chi tiết, tầng lớp phù hợp với những cô dâu mảnh khảnh. Trong lúc đó, áo cưới tối giản chi tiết bằng chất liệu taffeta và lụa mới là những chất liệu dành để may áo cưới cho các cô nàng tròn xoe. Loại vật liệu được dệt bóng từ sợi nhân tạo hoặc sợi tơ được gọi là vải taffeta với sự cứng cáp sẽ giúp che điểm yếu cực tốt cho nàng. Hơn thế, chất liệu lụa dày dặn cũng giúp cô dâu thừa cân giấu đi những phần kém hấp dẫn trên cơ thể mình. Nếu bạn không muốn nói với quan khách rằng “tôi đó là cô dâu mập ú đầy tự tin” thì nên nói không với những chiếc áo cưới quá mong manh.

Nhiều cô dâu vẫn nghĩ họ có thể đặt áo cưới nhỏ hơn 1 số đo. Và trong thời gian đợi chờ đến ngày cưới, các quý cô này sẽ cố sức giảm cân để vừa vặn với chiếc áo "mới". Một ý kiến khá hay nhưng thực tế lại chứng minh cho bạn thấy điều... Ngược lại. Bởi lẽ, trong thời gian cấp bách chuẩn bị cho lễ cưới, bạn sẽ phải "bù đầu" với Một ngàn lẻ một hạng mục cho ngày trọng đại. Điều này sẽ khiến lịch trình giảm cân của bạn bị gián đoạn hoặc thậm chí còn...Tăng cân do quá căng thẳng. Do thế chiếc áo cưới cho ngày cưới lại không hề vừa vặn như ý. Do vậy, đừng lãng phí tiền bạc cho 1 chiếc áo không phù hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét